Tin mới

Hà Nội: Hot girl môi giới kiêm bán dâm 2 triệu/ lượt

Thứ hai, 19/09/2016, 15:17 (GMT+7)

Lệ dùng tên và quê quán giả, đưa hình ảnh cùng số điện thoại lên mạng xã hội để câu khách. Không chỉ bán dâm giá 2 triệu/ lượt, cô gái này còn môi giới cho bạn bán dâm.

Lệ dùng tên và quê quán giả, đưa hình ảnh cùng số điện thoại lên mạng xã hội để câu khách. Không chỉ bán dâm giá 2 triệu/ lượt, cô gái này còn môi giới cho bạn bán dâm.

Báo Vnexpress đưa tin, ngày 18/9, Công an quận Ba Đình, Hà Nội đang tạm giữ Hà Thị Lệ (23 tuổi, quê Thanh Hoá) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Theo cáo buộc của cảnh sát, Lệ dùng tên và quê quán giả, đưa hình ảnh cùng số điện thoại lên một số trang mạng xã hội để khách mua dâm liên lạc.

Không chỉ bán dâm với giá 2 triệu đồng một lượt, cô gái này còn môi giới cho bạn bán dâm.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo An ninh thủ đô, trước đó, khoảng 14h30 ngày 14/9, cơ quan công an kiểm tra hành chính một khách sạn tại phố Nguyễn Trường Tộ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Theo điều tra, do có quen biết từ trước nên một người tên T. gọi điện cho Lệ rủ bán dâm cho mình cũng như 2 người bạn của T. Được Lệ đồng ý và hẹn nhau đến khách sạn.

Để phục vụ, Lệ rủ thêm 2 người bạn cùng đi bán dâm với giá 2 triệu đồng/ lượt.

Ngoài tiền bán dâm, Lệ còn được trả thêm 500 nghìn tiền công môi giới. Tại khách sạn, khi các đôi đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Các đối tượng mua dâm và 2 gái bán dâm bị xử phạt hành chính, còn Lệ bị tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Xem thêm video:

[mecloud]J9mxchpsIU[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news