Tin mới

Hà Nội: Một phụ nữ nhảy từ tầng 6 Đại học Xây dựng

Thứ hai, 19/10/2015, 14:28 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng động lớn, một số sinh viên chạy ra thì phát hiện một người phụ nữ nằm sõng soài bên cạnh chân tòa nhà H1, Đại học Xây dựng, thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nghe thấy tiếng động lớn, một số sinh viên chạy ra thì phát hiện một người phụ nữ nằm sõng soài bên cạnh chân tòa nhà H1, Đại học Xây dựng, thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 10h ngày 18/10 tại nhà H1, trường Đại học Xây dựng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu trên báo Gia đình & Xã hội, một số sinh viên chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng thời gian trên nghe thấy tiếng động lớn dưới sân tòa nhà H1, mọi người chạy tới thì phát hiện một người nằm sõng soài bên cạnh chân tòa nhà.

Theo khám nghiệm ban đầu, nạn nhân là nữ giới, có độ tuổi từ 35 - 40, cao khoảng 1m60, mặc bộ đồ ngủ màu hồng, tóc cắt ngang vai, đi đôi dép lê.

Tòa nhà H1 - nơi xảy ra sự việc

Trên ban công tầng 6 tòa nhà H1 (chiếu thẳng xuống hiện trường), lực lượng chức năng phát hiện một cuốn sách kinh "Sám hối".

Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, một cán bộ điều tra Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên danh tính nạn nhân vẫn chưa được làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Trí thức trẻ, đại diện phòng bảo vệ nhà trường cho biết, bình thường vào các ngày nghỉ, những ai ra vào tòa nhà H1 đều được kiểm soát hoặc cửa ra vào ở sảnh sẽ bị đóng.

Tuy nhiên, lúc xảy ra sự việc, tại tòa nhà này đang được tổng vệ sinh và có lớp cao học đang giảng dạy.

"Người phụ nữ có vẻ bề ngoài khá quê mùa, chân đi đôi dép cũ và mặc bộ đồ ngủ. Chúng tôi xác định người này không phải sinh viên của trường mà từ nơi khác đi bộ vào đây rồi tự tử" - báo Trí thức trẻ dẫn lời đại diện phòng bảo vệ nhà trường cho biết.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news