Tin mới

Hà Nội: Thiếu nữ bị “yêu râu xanh” giở trò đồi bại ở điếm canh đê?

Thứ ba, 18/08/2015, 10:30 (GMT+7)

Thiếu nữ 15 tuổi nghi bị 'yêu râu xanh' giở trò đồi bại ở điếm canh đê Mê Linh Hà Nội gây chấn động dư luận?

Thiếu nữ 15 tuổi nghi bị 'yêu râu xanh' giở trò đồi bại ở điếm canh đê Mê Linh Hà Nội gây chấn động dư luận?

Tin tức hình sự độc quyền của PV báo Người Đưa Tin, vụ việc đang gây chấn động làng quê ven đô Hà Nội xảy ra vào khoảng 15h ngày 13/8, tại một điếm canh đê thuộc địa bàn thôn Tiên Đài, xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, TP.Hà Nội.

Theo thông tin nhanh của PV, vào thời điểm trên, ông Dung đang chăn bò ở trên triền đê thì nhìn thấy Đỗ Thị Yến (SN 2000, trú tại xã Vạn Yên) vào trong điếm canh đê của nhà ông Hồ Văn Huy (SN 1932, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) chơi.

Điếm canh đê, nơi xảy ra nghi án thiếu nữ bị lão "yêu râu xanh" giở trò đồi bại.

Một lúc sau, không thấy Yến đi ra ngoài, ông Dung cảm thấy bất thường. Tò mò đi ra chỗ điếm canh đê đó, ông thấy cửa chính đóng và cài then bên trong.

Sau đó, ông đi ra chỗ ông Đặng Văn Thu (cùng trú tại xã Vạn Thái) đang chăn bò ở đó, rồi kể cho ông Thu nghe qua sự việc. Thấy vậy, ông Dung cùng ông Thu đi ra điếm canh đê một lần nữa và vẫn thấy cánh cửa đóng chặt. Tiếp đến, hai ông đi ra đằng sau cửa sổ của điếm nhưng cũng không nghe thấy động tĩnh gì.

Ông Thu, người đầu tiên chứng kiến sự việc cho biết, khi ra phía chỗ cửa sổ sau căn nhà, do cửa sổ cao quá nên hai người đã đi mượn chiếc ghế để đứng lên nhìn vào trong.

Nhìn qua khe cửa sổ, ông Thu bàng hoàng nhìn thấy Yến và ông Huy trong tình trạng quần đã cởi. Lúc này, Yến đang ngồi dựa vào tường, còn ông Huy ngồi đè lên.

Ngay sau đó, mọi người đã đi gọi thêm ông Đỗ Văn Quyết, bác ruột của Yến đến. Khi đến nơi, ông Quyết nhòm qua khe cửa sổ và cũng phát hiện sự việc như trên. Quá bức xúc, ông Quyết cùng với mọi người chạy ra phía trước cửa chính và đạp cửa xông vào.

Theo như lời ông Quyết, khi đập cửa xông vào, mọi người phát hiện ông Huy đang loay hoay mặc quần và mới chỉ kéo lên đến đầu gối. Sau đó, mọi người lôi ông Huy ra trước cửa điếm canh đê. Người dân ở gần đấy kéo đến xem rất đông.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một vị đại diện Công an xã Vạn Yên (Mê Linh, Hà Nội) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn xã vào ngày 13/8. Tuy nhiên, việc ông Huy thông dâm với Yến hay không thì phải chờ Công an huyện Mê Linh kết luận.

Vị công an này cho biết, vào khoảng 16h ngày 13/8, công an xã nhận được thông báo của người thân Yến về việc, em bị một người đàn ông "hãm hiếp" ở điếm canh đê. Bác ruột của Yến đang giữ ông Huy, không cho trốn thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Khi đến nơi, nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã đã cấp báo đến Công an huyện Mê Linh để điều tra theo thẩm quyền.

Cũng trong buổi tối hôm đó, Công an huyện Mê Linh đã đưa Yến và người nhà đi cùng để lấy lời khai và đưa đi giám định.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Bảo Yên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news