Tin mới

Hai nữ sinh mất tích bí ẩn được tìm thấy ở Hà Nội

Chủ nhật, 03/06/2018, 14:26 (GMT+7)

Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, mới đây 2 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Sơn La đã được gia đình tìm thấy tại Hà Nội.

Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, mới đây 2 nữ sinh mất tích bí ẩn ở Sơn La đã được gia đình tìm thấy tại Hà Nội. 

Báo Giao thôngVTC News đưa tin cho hay liên quan đến vụ 2 nữ sinh Sơn La nói dối đi du lịch rồi mất tích bí ẩn, ngày 3/6, ông Lường Văn Lả (SN 1974, trú tại xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, sau 1 tuần nỗ lực tìm kiếm, gia đình ông đã gặp được con gái ông là Lường Thị Tâm (SN 2002) cùng bạn học là cháu Vì Thị Tiêm ở Hà Nội.

Tâm và Tiêm được tìm thấy tại Hà Nội. Ảnh: Báo Giao thông

Theo ông Lả cho biết, khi biết hai cháu đang ở Hà Nội, gia đình các nữ sinh đã tức tốc cử người xuống Hà Nội để tìm các cháu. Ngày 2/6, gia đình hai nữ sinh đã rất vui mừng khi tìm được Tâm và Tiêm. Ngay sau đó, cả 2 được gia đình đưa về quê ở Sơn La.

Như thông tin trước đó đưa tin cho hay, ngày 26/5, Tâm xin bố mẹ đi du lịch cùng lớp nhưng đến chiều gia đình không liên lạc được với Tâm nên ông Lả đến gặp giáo viên chủ nhiệm để hỏi thì được biết năm nay nhà trường không tổ chức chương trình dã ngoại nào.

Nhận được thông tin, gia đình ông Lả lo lắng chia nhau đi tìm khắp nơi. Trong khi tìm kiếm, gia đình có được manh mối từ tin nhắn vào ngày 27/5 của Tâm được lưu lại và định vị địa chỉ tại một quán hát karaoke ở xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh, TP Hà Nội).

"Ngay sau khi biết được thông tin, tôi cùng con trai và một số người thân trong gia đình đến địa chỉ định vị qua tin nhắn của cháu nhưng vẫn chưa tìm được. Hiện chúng tôi vẫn đang thuê trọn gần quán karaoke để tiếp tục tìm kiếm" - ông Lả cho hay.

Một số người thân của gia đình ông Lả cho biết thêm, đi cùng Tâm còn có Vì Thị Tiêm (học lớp 10, trú tại xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La). Do gia đình khó khăn nên đến chiều 28/5, mẹ cháu Tiêm là Vì Thị Dai mới vay mượn được tiền để thuê xe đi tìm con.

Nhà Tiêm ở sâu trong bản nên thường ngày Tiêm ở với ông bà ngoại để tiện việc đi học. “Cháu Tiêm rất ngoan và chăm học. Từ trước đến nay cháu chưa bao giờ đi đâu khỏi huyện. Thế mà giờ tìm khắp nơi không thấy cháu, xe đạp thì gửi ở nhà người quen cách bến xe 500m” - bà Lường Thị Hặt, bà ngoại Tiêm chia sẻ.

Sau đó, gia đình Tâm và gia đình Tiêm đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Sông Mã để nhờ giúp đỡ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news