Tin mới

Hàng trăm cảnh sát chặn đường, truy lùng phạm nhân vượt ngục

Thứ sáu, 11/12/2015, 16:03 (GMT+7)

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an của trại giam và công an Thanh Hóa được huy động để truy tìm tung tích một phạm nhân bỏ trốn trong quá trình lao động cải tạo.

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an của trại giam và công an Thanh Hóa được huy động để truy tìm tung tích một phạm nhân bỏ trốn trong quá trình lao động cải tạo.

Báo Vnexpress đưa tin, sáng nay (11/12), cảnh sát trại giam Thanh Phong (thuộc Bộ Công an, đóng tại huyện Nông Cống, Thanh Hóa) đang truy bắt nam phạm nhân Tăng Công Sơn (21 tuổi, quê xã Tân Tiến, TP Bắc Giang, Bắc Giang) vừa bỏ trốn khỏi nơi giam giữ.

Các ngọn núi và vùng dân cư sinh sống đều đã được rà soát kỹ nhưng chưa phát hiện phạm nhân bỏ trốn” – Vnexpress dẫn lời một cảnh sát tham gia truy tìm nói.

Cơ quan chức năng huy động lực lượng truy tìm phạm nhân Sơn - Ảnh: Công lý

Đến 12h, nhà chức trách đã huy động thêm cảnh sát cơ động đến hiện trường, ước tính lực lượng tham gia truy bắt lên tới cả trăm người.

Tờ Zing.vn thông tin thêm, 9h30 ngày 11/12, phạm nhân Tăng Công Sơn chấp hành án tại Đội 2, Phân trại số 4, trại giam Thanh Phong (Thanh Hóa) đang cải tạo lao động có xin phép cán bộ giám sát cho đi vệ sinh. Sau ít phút biết Sơn bỏ trốn, cán bộ làm nhiệm vụ đã tổ chức truy tìm.

Toàn bộ các con đường ra vào mỏ đá ở 2 xã Đông Vinh và Đông Hưng (TP Thanh Hóa) đều có lực lượng chức năng giám sát. Tất cả xe tải, taxi lưu thông qua đoạn đường này cũng được khám xét cẩn thận.

Theo bản án ngày 25/9/2014 của TAND TP Bắc Giang, Tăng Công Sơn bị tuyên phạt 5 năm tù về tội danh Cướp giật tài sản.

Hiện lực lượng công an vẫn đang tiếp tục tìm kiếm phạm nhân.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news