Tin mới

Hàng trăm cảnh sát trấn áp nhóm giang hồ hỗn chiến trong đêm Giao thừa

Thứ sáu, 16/02/2018, 12:59 (GMT+7)

Trong quá trình nói chuyện thì giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau rồi rượt đuổi kèm theo nhiều tiếng súng nổ. Hậu quả khiến 1 người bị chém trọng thương.

Trong quá trình nói chuyện thì giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau rồi rượt đuổi kèm theo nhiều tiếng súng nổ. Hậu quả khiến 1 người bị chém trọng thương.

Hàng trăm cảnh sát bao vây, khống chế nhóm giang hồ hỗn chiến trong đêm Giao thừa - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: SGGP

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Người lao động, sáng ngày 16/2 (mùng 1 Hàng trăm cảnh sát bao vây, khống chế nhóm giang hồ hỗn chiến trong đêm Giao thừa - Ảnh 1.

Trong quá trình nói chuyện thì giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau rồi rượt đuổi. Theo một số nhân chứng thì trong quá trình hỗn chiến, họ nghe nhiều tiếng súng nổ.

Hậu quả khiến 1 người bị chém trọng thương. Nhóm giang hồ sau đó còn tiếp tục truy sát đối thủ trong tiệm game.

Không lâu sau, một nhóm khoảng 15 đối tượng cầm hung khí lao tới tiệm game để giải cứu cho nhóm bị truy sát. Vụ hỗn chiến khiến người dân trong khu vực hoảng sợ.

Cùng lúc, người của 2 băng nhóm tiếp tục đến bên ngoài, một nhóm rút dần lên lầu cố thủ. Các xe ô tô bên ngoài căn nhà bị đập vỡ kính.

Theo tìm hiểu, trước khi xảy ra vụ nổ súng một nhóm người được cho là băng nhóm giang hồ từ TP.HCM kéo xuống tiến vào tiệm game.

Ngay sau đó, nhóm người này đóng sập cửa lại rồi ra tay chém những người tại đây, khiến một người quản lý tên K. bị thương.

Chưa dừng lại, nhóm người từ TP.HCM tiếp tục cầm mã tấu, nổ súng rượt đuổi những người có mặt trong khu game bắn cá. Khi công an đến cũng là lúc nhóm người này, trong đó có cả người nước ngoài, nổ súng rồi rút lên lầu cố thủ.

Phía bên nhóm người bị chém, đã báo tin huy động hàng trăm người kéo đến bao vây bên ngoài, đập bể kính xe của nhóm người nổ súng đến từ TP.HCM.

Hàng chục cảnh sát đã đến hiện trường. Sau đó, thêm hàng chục cảnh sát cơ động đã tiếp tục được tiếp viện để ổn định tình hình. Tuy nhiên, gần 22 giờ 30 phút, tình hình vẫn rất căng thẳng. Cảnh sát được trang bị vẫn tập trung rất đông tại hiện trường.

Đến hơn 22h40, sau khi dàn lực lượng để đề phòng người của nhóm cố thủ trong quán bị chém trả thù, công an còng tay đưa gần 30 người, một số bị thương, lên nhiều xe khác nhau.

Những người bị công an dẫn giải lên xe được người dân xung quanh xác nhận là nhóm người đã cầm mã tấu chém nhóm quản lý game bắn cá ở trong khu giải trí rồi sau đó rút lên tầng cao khu giải trí cố thủ, chống trả lại công an.

Khoảng 23 giờ, những thành viên của 2 nhóm giang hồ bên trong khu giải trí đã bị cảnh sát khống chế, áp giải đi. Các nhóm bên ngoài đã giải tán trước đó.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiệm game