Tin mới

Hàng xóm căm phẫn muốn nghiêm trị người cha ruột xâm hại con gái 9 tuổi nhiều lần

Thứ năm, 07/06/2018, 08:46 (GMT+7)

Nhiều người hàng xóm hay tin bé Tr. bị cha ruột xâm hại nhiều lần vô cùng căm phẫn. Họ tập trung trước nhà của nạn nhân đòi “xử theo luật rừng” và yêu cầu cơ quan chức năng nghiêm trị người cha đồi bại.

Nhiều người hàng xóm hay tin bé Tr. bị cha ruột xâm hại nhiều lần vô cùng căm phẫn. Họ tập trung trước nhà của nạn nhân đòi “xử theo luật rừng” và yêu cầu cơ quan chức năng nghiêm trị người cha đồi bại.

Tin tức trên Thời Đại cho hay, ngày 6/6, hàng chục người dân sống quanh khu vực vẫn đang tập trung trước ngôi nhà cấp 4 của ông H. (47 tuổi, ngụ xã Phước Lý, H.Cần Giuộc, Long An). Họ bàn tán xôn xao về vụ việc bé T. (9 tuổi, con gái ông H.) bị cha ruột nhiều lần xâm hại phải chạy sang nhà nhà xóm kêu cứu.

Anh A., một người hàng xóm sống gần đó vô cùng bức xúc trước thông tin bé Tr. bị ông H. xâm hại.

“Nó không phải là con người. Sáng nay, tui và một số người nữa sau khi nghe thông tin đã vội chạy xuống, trong đầu định đấm cho nó (ông H - PV) vài phát nhưng công an đã đưa nó lên xe”, anh A. nói với nét mặt vô cùng giận dữ.

Người dân tập trung tại nhà nạn nhân để nghe ngóng vụ việc

Cạnh đó, một phụ nữ tuổi trung niên tiếp lời: “Thằng này nó nghiện rượu nặng, vô công rồi nghề. Giờ nó gây ra việc này thì chỉ có xử luật rừng mới hả dạ. Xã hội này có nhiều vụ hiếp dâm nhưng làm như nó thì không thể chấp nhận được. Rất mong cơ quan công an xử lý nghiêm vụ này”.

Người phụ nữ này cho biết thêm, ông H. sống ở đây đã lâu và bị nghiện rượu nặng. Còn vợ ông H. thì sáng sớm đã đi làm đến tận chiều tối mới về nhà. Do hoàn cảnh khó khăn nên từ nhỏ bé T. cũng không được học hành như các bạn cùng trang lứa.

“Cứ sáng sớm là thằng H. trải chiếu ra trước cửa nhà ngồi uống rượu rồi. Còn người vợ thì đi làm suốt chứ có quan tâm gì con cái đâu. Giờ xảy ra chuyện tày đình như vậy chỉ tội cho con bé”, người phụ nữ này nói.

Trong khi nhiều người vô cùng căm phẫn trước hành vi của ông H. thì bà nội và mẹ của nạn nhân chỉ nói: “Cứ để pháp luật xử, giờ cả nước ai cũng biết rồi xấu hổ gì nữa”.

Trao đổi trên báo Phụ nữ Sức khỏe, ông Tư Mật, Trưởng ấp Phú Ân (xã Phước Lý, H.Cần Giuộc, Long An) chỉ biết lắc đầu ngao ngán: “Bé T. sống cùng cha và bà nội tại địa phương từ lâu, còn mẹ cháu thì tên gì không nhớ rõ vì chỉ tạm trú ở đây. Riêng H. là đối tượng cá biệt tại địa phương khi không có công ăn việc làm ổn định, nhưng lại nghiện rượu nặng, bê tha suốt ngày”.

Người cha bị tố hiếp dâm con gái ruột 9 tuổi.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, bé T. sau nhiều lần bị bố xâm hại đã đến cầu cứu với hàng xóm là chị Nh để nhờ giúp đỡ. Ngay sau đó, chị Nh. đã quay lại clip cảnh bé T. cầu cứu rồi tung lên mạng trong tối 5/6.

Cũng trong ngày 6.6, thượng tá Huỳnh Văn Chúc, Phó trưởng Công an H.Cần Giuộc (Long An) cho biết cơ quan này đã mời những người có liên quan đến nội dung đoạn clip đến trụ sở lấy lời khai ban đầu, phục vụ công tác điều tra.

“Đây là vấn đề phức tạp cần điều tra làm rõ nên Công an H.Cần Giuộc chưa thể chia sẻ thông tin gì thêm. Sau khi có kết quả điều tra chúng tôi sẽ thông tin sau”, ông Chúc nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news