Tin mới

Hành trình sa ngã từ phiên dịch tiếng Trung thành tú bà dụ thiếu nữ đóng phim đồi truỵ

Thứ năm, 19/09/2019, 14:34 (GMT+7)

Sau khi thuê làm phiên dịch cho 1 người đàn ông Trung Quốc, Sen trở thành người tình của ông chủ và tham gia tiếp tay cho người tình dụ dỗ các cô gái trẻ bán thân.

Liên quan đến việc xử lý nhóm người Trung Quốc thuê phụ nữ Việt Nam đóng, sản xuất phim đồi trụy tại Đà Nẵng, Ngày 18/9, trả lời VTC News, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP Đà Nẵng cho biết, quan điểm của cơ quan công an là sẽ truy tố để xử lý theo pháp luật Việt Nam, không bàn giao cho Công an Trung Quốc.

Do có chút nhan sắc, ăn nói ngọt ngào, mặc có gu thẩm mỹ nên khi vừa lớn lên, Sen đã trở thành một trong những cô gái nổi tiếng tại vùng đất Gia Lai.

Trước đó, ngày 16/9, Cơ quan CSĐT, Công an TP Đà Nẵng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nhóm 6 nghi phạm để điều tra về hành vi Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Sen cùng người tình Trương Huệ Mẫn. Ảnh: C.A.

Các nghi phạm bị bắt gồm: Tưởng Đăng Quân (30 tuổi), Trương Huệ Mẫn (38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (33 tuổi), Đới Hồng Hi (22 tuổi), Lưu Tiểu Duy (30 tuổi, cùng quốc tịch Trung Quốc) và Sầm Thị Sen (24 tuổi, ngụ xã Tân An,  huyện Đắc Cơ, Gia Lai).

Sen và nhóm người đàn ông Trung Quốc tham gia quay clip đồi trụy. Ảnh: C.A.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Cơ quan điều tra xác định, Sầm Thị Sen và Trương Huệ Mẫn là đối tượng chủ mưu, cầm đầu tổ chức hoạt động phi pháp này tại Đà Nẵng.

Theo một nguồn tin trên VietNamNet, Sầm Thị Sen quê gốc Sơn La, theo gia đình đi kinh tế mới và sống tại Gia Lai. Sau khi tốt nghiệp THPT, Sen xuống Đà Nẵng học tiếng Trung Quốc.

Ra trường, Sen được Trương Huệ Mẫn (SN 1981, quốc tịch Trung Quốc) thuê làm phiên dịch rồi trở thành người tình của Mẫn và làm người đại diện cho nhóm của Mẫn trong các giao dịch tại Việt Nam như thuê nhà, tuyển nhân viên, mua sắm dụng cụ…

Theo khai nhận của các đối tượng, từ tháng 2/2019, Sen làm thông dịch viên tiếng Trung, đứng ra thuê căn nhà trên để ở cùng với bạn trai người Trung Quốc là Mẫn. Sau đó, 4 người đàn ông Trung Quốc nữa đến ở và tổ chức quay trực tiếp các clip đồi trụy, kích dục, quan hệ tình dục đăng lên các "web đen" để kiếm tiền.

Sen được giao nhiệm vụ đăng tuyển người làm việc lên các nhóm Facebook để tìm kiếm những người phụ nữ tham gia. Sen yêu cầu các cô gái gửi hình ảnh để xem, hẹn gặp, và dự dỗ họ "đóng phim".

Sen thỏa thuận với các "diễn viên" nếu quay cảnh sexy và làm tình (không giao cấu) trong khoảng thời gian 6 giờ đồng hồ sẽ có giá 700.000 đồng, còn quay cảnh có quan hệ tình dục thì có giá 1 triệu đồng.

Từ tháng 2 đến 9/2019, Sen tìm được ít nhất 4 phụ nữ Việt Nam tham gia. Các đoạn phim này khi phát lên mạng được Sen cùng đồng bọn thu phí. Trong số này có một người phụ nữ tên N. tham gia từ tháng 2 đến 5/2019 thì nghỉ. Sau khi nghỉ, N. giới thiệu em D. đến chỗ Sen làm việc.

Để thuyết phục các cô gái này chấp thuận làm 'diễn viên phim nóng', Sen khẳng định: "Những hình ảnh livestream chỉ có người tại Trung Quốc mới nhìn thấy, người Việt Nam không thể truy cập được".

Đáng nói hơn, Sen và người tình biết rằng, hành vi của mình là sai trái, nếu hoạt động ở Việt Nam trong thời gian lâu rất dễ bị phát hiện nên cảnh giác để đối phó. Căn nhà được thuê ở luôn được khóa cửa.

Các cô giá khi đến đây làm việc phải gọi điện cho Sen để xác nhận. Chỉ khi thấy không có ai theo dõi thì Sen mới mở cửa cho họ vào. Ngay sau đó, cửa lại được đóng, khóa cẩn thận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news