Tin mới

Hơn 90 người dương tính ma túy ở quán bar Gossip: Chưa phát hiện đối tượng công an liên quan

Thứ sáu, 01/03/2019, 10:59 (GMT+7)

Trước tin đồn cho rằng trong số hơn 90 người dương tính với ma túy thì có cả công an, Trưởng Công an TP. Cà Mau đã lên tiếng xác minh.

Trước tin đồn cho rằng trong số hơn 90 người dương tính với ma túy thì có cả công an, Trưởng Công an TP. Cà Mau đã lên tiếng xác minh.

Tin tức trên Lao Động cho hay, chiều 28/2, Công an TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau tổ chức thông tin chính thức vụ kiểm tra hành chính tại quán bar Gossip (nằm trên đường Bùi Thị Trường, phường 5, TP.Cà Mau).

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, khoảng gần 1h ngày 28/2, hàng chục cảnh sát của Công an TP Cà Mau ập vào quán bar Gossip. Tại đây, cảnh sát thu giữ 59 viên nén nghi là thuốc lắc, 56 gói nylon bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Thượng tá Hồ Việt Triều, Trưởng Công an TP.Cà Mau thông tin với báo chí. Ảnh: Người Đưa Tin

Ở các góc tường, cảnh sát nhặt được nhiều túi nylon bên trong có chứa bột màu trắng nằm vương vãi trên sàn và dưới các ghế ngồi. Trong quán bar còn có 2 gói nylon chứa cành lá khô dạng thảo mộc nghi là cần sa.

Sau khi kiểm tra nhanh 149 người chơi tại đây, cơ quan chức năng phát hiện trên 90 người dương tính với ma túy, trong đó 20 người là nữ giới.

Thông tin trên báo Người đưa tin cho hay, có tin đồn cho rằng trong số hơn 90 người dương tính với ma túy thì có một số người là cán bộ công an. Tuy nhiên, Thượng tá Hồ Việt Triều, Trưởng Công an TP. Cà Mau cho rằng, đến thời điểm hiện tại, chưa phát hiện các đối tượng có liên quan đến cán bộ công an.

Tinh thể màu trắng nghi ma túy đá tại quán bar tại Cà Mau.

Từ năm 2015 đến nay, lực lượng Công an TP.Cà Mau kiểm tra cơ sở 4 lần. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này nhiều lỗi vi phạm như: Gây tiếng động ồn ào khu dân cư, không niêm yết phòng cháy chữa cháy, hợp đồng lao động nhân viên không có văn bản. Đặc biệt là đã có 2 lần bị xử phạt vi phạm hành chính liên quan đến ma túy với tổng số tiền hơn 29 triệu đồng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gossip