Tin mới

Hy hữu: Nhà dân bị kẻ trộm đột nhập không ngờ kiểm tra thấy mất đúng 2 chai nước tăng lực

Thứ hai, 25/03/2019, 14:18 (GMT+7)

Kẻ trộm đột nhập vào nhà cắt cửa công phu nhưng không có giá trị gì tên trộm lại đành uống hết 2 lon nước tăng lực rồi tẩu thoát.

Được biết vào khoảng 17 giờ ngày 22/3/2019, chủ nhà ở ấp Hiền Đức, xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai trình báo bị kẻ trộm cắt cửa và đột nhập vào nhà.

Tên trộm cắt khóa cửa rồi đột nhập vào nhà.

Ngay sau đó ngời dân đã trình báo lực lượng công an. Khi cơ quan chức năng đến hiện trường để lập biên bản thấy đồ đạc trong nhà bị lục tung khắp nơi. Điều đáng chú là chủ nhà không mất tài sản đắt tiền vì cũng không có gì đáng lấy. Những đồ đạc có giá trị ghế hay máy giặt thì quá to và nặng nên tên trộm cũng không mang theo người được.

Lục tung đồ đạc trong nhà.

Thế nhưng, chủ nhà tiết lộ chuyện hài hước là kẻ trộm uống mất 2 lon nước tăng lực (giá 20 ngàn đồng) trước khi bỏ đi.

… nhưng không lấy được vật gì có giá trị mà uống 2 lon nước tăng lực rồi bỏ đi.

Câu chuyện cũng được chính chủ nhà đăng tải trên MXH khiến dân mạng được phen cười ngặt nghẽo. Dân mạng cho rằng chủ nhà quá may mắn khi chỉ bị tên trộm uống 2 lon nước tăng lực, mà vẫn còn để lại vỏ lon để bán phế liệu. Có thể vì quá đuối sức để phá cửa vào nhà nên hắn ta uống cho lại sức.

Đây không phải là câu chuyện về kẻ trộm đột nhập vào nhà dân nhưng làm những chuyện vô cùng hy hữu. Trước đó, một vụ trộm dở khóc dở cười đã xảy ra vào sáng 23/12/2015 tại nhà bà Lữ Thị Khanh (52 tuổi, Từ Sơn, Bắc Ninh) khiến dư luận không thể nhịn cười bởi tên trộm đã có nhiều hành động kỳ quặc. Thời điểm đó, nhà bà Khanh liên tục bị mất trộm tài sản giá trị nên quyết theo dõi, bắt trộm.

Đến khoảng 3h30 ngày 23/12, gia chủ đã bắt quả tang tên trộm là Nguyễn Văn Thọ (quê ở Bắc Giang, làm thợ xây gần nhà bà Khanh). Điều đáng nói là sau khi đột nhập vào nhà, kẻ trộm chưa tròn 20 tuổi này đã không vội lấy tài sản mà tranh thủ mở tủ lạnh lấy 3 quả trứng tráng rồi ăn cùng với số cơm nguội.

Kẻ trộm kỳ lạ rán trứng ăn sáng trong nhà gia chủ. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, Thọ đã nhiều lần đột nhập vào nhà bà Khanh lấy chăn, bánh kẹo mang lên kho trên tầng 2 ăn xong rồi ngủ.

Ngày 22/12/2015, công an quận Kiến An, TP. Hải Phòng đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Đức Công (20 tuổi, Kiến An, Hải Phòng) để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, Công khai do túng tiền nên khoảng 19h30 ngày 12/12/2015, thấy chị Nhung đang lúi húi nấu cơm trong bếp, cổng khóa nhưng cửa nhà khép hờ, Công trèo qua ô thoáng đột nhập lên tầng 2.

Công sợ bị phát hiện nên chui vào gầm giường chờ thời cơ. Ảnh VnExpress

Sợ bị phát hiện, Công định chờ nửa đêm gia chủ sống độc thân này đi ngủ rồi mới ra tay. Công mở tủ lấy mảnh ga phủ trải dưới gầm giường và nằm chờ. Sau khi chớp thời cơ trộm được tài sản, kẻ đạo chích trèo qua lối cũ ra ngoài nhưng lại quên áo khoác dưới gầm giường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ trộm hy hữu