Tin mới

Kẻ cầm đầu đường dây bán dâm tiết lộ bí quyết tạo scandal đẩy giá cho á hậu, hotgirl

Thứ sáu, 07/09/2018, 08:17 (GMT+7)

Để có thể gắn mác hotgirl, đẩy giá của các "chân dài" lên thì Dũ thường thực hiện những bộ ảnh sexy, gợi cảm tạo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Để có thể gắn mác hotgirl, đẩy giá của các "chân dài" lên thì Dũ thường thực hiện những bộ ảnh sexy, gợi cảm tạo sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Chiều 6/9, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, quê TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, trú huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi "môi giới mại dâm".

Đối tượng Dũ khai nhận đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9/2017 đến nay. Trong đường dây của Dũ có cả những chân dài, người đẹp nổi tiếng trong giới nghệ sĩ như á hậu T.D và MC C.V mới bị bắt quả tang bán dâm ngày 30/8 vừa qua.

Thông tin báo An ninh thủ đô mới đưa, Dũ có nhiều chiêu thức làm việc với các chân dài để đẩy giá đi khách lên cao. Một trong những cách mà được cho là hiệu quả của tú ông này thường làm chính là tạo sự chú ý xung quanh chân dài đó.

Kẻ cầm đầu đường dây bán dâm tiết lộ bí quyết tạo scandal đẩy giá cho á hậu, hotgirl - Ảnh 1.

Kiều Đại Dũ, "Tú ông" cầm đầu đường dây bán dâm giá khủng

Mới đây nhất, á hậu T.D gây xôn xao với bộ ảnh sexy, cực kỳ phản cảm ở một địa danh có tên Tuyệt tình cốc. Khi sự việc vỡ lở thì nhiều người cho rằng, Kiều Đại Dũ đứng sau đạo diễn vụ bộ ảnh phản cảm đó, để á hậu T.D gây được chú ý nhiều hơn, từ đó dễ dàng ra giá đi khách cao với các đại gia.

Bên cạnh đó, một số chân dài là sinh viên hoặc các cô gái trẻ đẹp bán hàng online, với những bộ ảnh sexy, khêu gợi, dưới bàn tay của Dũ đã được cộng đồng mạng chú ý rồi gắn mác hotgirl.

Ngay sau khi nổi tiếng, được nhiều người biết tới thì Dũ đã đẩy giá đi khách lên cả ngàn USD/lượt.

Kẻ cầm đầu đường dây bán dâm tiết lộ bí quyết tạo scandal đẩy giá cho á hậu, hotgirl - Ảnh 2.

Kiều Đại Dũ tạo dáng ở "tuyệt tình cốc" Đà Lạt, nơi mà á hậu T.D chụp bộ ảnh sexy, phản cảm (Ảnh: Vietnamnet)

Công an xác định, ngoài á hậu T.D giá đi khách là 7.000 USD thì còn có những chân dài có giá lên đến 25.000 USD.

Trước đó, ngày 30/8, trinh sát đội 6 PC02 ập vào 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5) bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, hai gái bán dâm tại quận 1 được xác định là Á hậu T.D và MC C.V.

Qua khai thác, Á hậu T.D khai đi khách với giá 7.000USD/lượt, còn C.V đi khách với giá 1.500 USD/lượt. Với thành phần người đẹp là sinh viên, PG hay hotgirl có giá từ 300 – 1.000 USD/lượt.

Đặc biệt nếu chân dài đi qua đêm thì giá sẽ nhân 3 lần, hay đi dạng sextour hơn 1 ngày đêm thì giá sẽ nhân gấp 10 lần.

Dũ luôn có "bảng giá" cố định đi khách của các người đẹp rồi sau đó tú ông này đẩy giá để moi tiền của những "quý ông thèm của lạ".

Cụ thể như á hậu T.D có giá là 5.000USD nhưng Dũ đẩy lên 7.000 USD và hưởng số tiền chênh 2.000 USD.

MC C.V được Dũ đẩy giá từ 600 USD lên thành 1.500 USD rồi hưởng lợi 900 USD.

Hiện tại, Phòng Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đang tiếp tục mở rộng điều tra về đường dây mại dâm khủng nói trên.

Nam sinh viên môi giới bán dâm- á hậu 7000 usd, mc 1500 usd-lượt

(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news