Tin mới

Kẻ cầm đầu đường dây dắt gái bán dâm bị bắt

Thứ ba, 07/10/2014, 21:53 (GMT+7)

Đường dây chuyên chăn dắt gái bán dâm công nghệ cao, tinh vi do “Tuấn sa cơ” cầm đầu vừa bị cơ quan công an triệt phá.

Đường dây chuyên chăn dắt gái bán dâm công nghệ cao, tinh vi do “Tuấn sa cơ” cầm đầu vừa bị cơ quan công an triệt phá.

Tuấn sa cơ" và Ly cùng tang vật thu giữ được

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy cho biết đang điều tra, làm rõ đường dây dẫn gái bán dâm do Phạm Bá Mạnh (SN 1992, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình, biệt hiệu là “Tuấn sa cơ”) cầm đầu, hoạt động rất tinh vi.

Qua trinh sát nắm bắt tình hình, cơ quan công an phát hiện hành vi của “Tuấn sa cơ” và đồng bọn sử dụng thiết bị công nghệ cao thông qua các trang là web “đen”, để tổ chức viết bài PR, tung những hình ảnh khoe thân của gái bán dâm lên đó “chào hàng”. “Tuấn sa cơ” đứng vai trò là người điều phối nhưng không ra mặt “giao dịch” mà giao lại toàn bộ công việc này cho bạn gái của hắn là Đinh Thị Diệu Ly (SN 1995,  trú tại xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang) khi có khách gọi điện đến.

Trong quá trình hoạt động của mình, Mạnh và Ly còn đứng ra thuê nhà trọ gần các nhà nghỉ, khách sạn ở xung quanh khu vực đường Trần Duy Hưng để “thu nạp” gái bán dâm lại, để tiện cho quá trình điều “hàng”. Còn Mạnh và Ly thì thuê nhà trọ tại phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Để thuận tiện cho quá trình hoạt động, Mạnh đã sắm cho Ly nhiều điện thoại để “giao dịch”, “điều hàng” khi khách có nhu cầu. “Tuấn sa cơ” còn thuê thêm 3 - 4 nhân viên chuyên chụp ảnh, viết bài quảng cáo, PR cho gái mại dâm tung lên trên các trang web “đen”, khiêu dâm.

Chiều 3/10, các mũi trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một nhà nghỉ tại ngõ 204 Trần Duy Hưng, bắt quả tang 3 cặp đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Những khách làng chơi này đều khai nhận tìm “gái bán hoa” trên các trang web “đen”, mạng khiêu dâm do Ly sử dụng điện thoại điều phối, sắp xếp. “Tuấn sa cơ” thu “phế” từ 3 – 4 triệu đồng/tháng cho những bài viết bài PR, ảnh khiêu dâm của gái bán dâm khi được tung lên mạng.

Cơ quan Công an quận Cầu Giấy cũng thu giữ hơn 50 triệu đồng tiền mặt, nhiều điện thoại, máy tính, ảnh khiêu dâm do “Tuấn sa cơ” và đồng bọn dùng để môi giới gái bán dâm. Ngoài ra, cơ quan điều tra còn thu giữ 1 khẩu súng K54 và rất nhiều kiếm, dao tông tại phòng trọ của các đối tượng liên quan. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Đại Lộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn sa cơ