Tin mới

Kẻ cướp tiền nữ nhân viên cửa hàng tạp hóa khai gây án để được ở tù

Thứ sáu, 26/07/2019, 20:11 (GMT+7)

Do nảy sinh mâu thuẫn với người thân rồi lâm vào bế tắc, chán chường. Đối tượng cướp tiền nữ nhân viên tạp hoá nảy sinh ý định và lên kế hoạch phạm tội để được ở tù.

Chiều 26/7, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho hay, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Đức Tuân (SN 1981, trú tại Sông Khoai, Quảng Yên, Quảng Ninh) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Có thông tin cho biết, ngày 25/7, Tuân đã đến 1 Trung tâm hiến tạng, để xin hiến một số cơ quan nội tạng, nhưng chưa đủ điều kiện nên anh ta đã khóc rồi bỏ đi. Ảnh: VNN

Tại cơ quan công an, Tuân khai mới đi lao động 8 năm ở Trung Quốc trở về nước cách đây không lâu. Tuy nhiên, cuộc sống đoàn tụ với gia đình chưa lâu, Tuân đã nảy sinh mâu thuẫn với người thân rồi lâm vào bế tắc, chán chường. Sau đó, Tuân đã nảy sinh ý định và lên kế hoạch phạm tội để được ở tù.

Sáng 26/7, Tuân tìm đến 1 cơ sở y tế tại Hà Nội, định gây án nhưng bất thành. Sau khi lang thang qua nhiều con phố của trung tâm thành phố, Tuân đến cửa hàng tạp hóa nhỏ số 29 phố Ấu Triệu, phường Hàng Trống giả làm người mua hàng.

Tại đây, Tuân bất ngờ rút dao kề vào cổ, đe dọa bắt nữ nhân viên phải đưa hơn 1 triệu đồng trong ngăn kéo. Đúng lúc này, tổ công tác của Công an phường Hàng Trống đang làm nhiệm vụ gần đó nghe tiếng truy hô đã nhanh chóng có mặt.

Sau một hồi động viên, thuyết phục, đối tượng trên đã tự nguyện đưa dao cho tổ công tác.

Theo lời khai của Tuân, nếu gây án tại cửa hàng tạp hóa thất bại, Tuân sẽ tiếp tục chuẩn bị để tối cùng ngày phạm tội nghiêm trọng hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news