Tin mới

Kẻ đánh bác sĩ vỡ xương gò má đang bị truy bắt

Thứ tư, 24/09/2014, 09:15 (GMT+7)

Trong khi đang khám và trực đón bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Thanh Nhàn, bác sĩ Phạm Thanh Tùng bị một thanh niên ngoài 30 tuổi bất ngờ lao vào đánh gãy xương gò má.

 

 

Trong khi đang khám và trực đón bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Thanh Nhàn, bác sĩ Phạm Thanh Tùng bị một thanh niên ngoài 30 tuổi bất ngờ lao vào đánh gãy xương gò má.

Thông tin từ Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị này đang truy tìm đối tượng hành hung bác sĩ Phạm Thanh Tùng vào đêm ngày 20/9 tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Đối tượng hành hung bác sĩ Tùng là người nhà của 1 cháu bé 4 tuổi đang được điều trị tại Khoa Cấp cứu bệnh viện Thanh Nhàn.

Hình cắt từ camera của bệnh viện, đối tượng hành hung bác sĩ.

Theo thông tin từ bệnh viện Thanh Nhàn, khoảng 22 giờ ngày 20/9/2014, bệnh nhân Nguyễn Gia Huy 4 tuổi ở phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng được hai người nhà bế vào phòng cấp cứu ngoại trong tình trạng khóc, sưng nề vùng trán.

Bác sỹ Phạm Thanh Tùng là người trực cấp cứu ngoại, đã tiến hành thăm khám cho cháu bé. Cháu Huy bị ngã từ trên giường cao khoảng 50 cm đập đầu xuống nền cứng. Lúc thăm khám cháu bé tỉnh, không liệt, sưng nề vùng trán, không chảy máu, sờ không thấy lún sọ.

Theo nguyện vọng của gia đình cháu bé được đưa đi chụp phim cắt lớp tại bệnh viện Ung bướu nhưng cháu bé không cho chụp phim nên các bác sĩ yêu cầu quay trở lại bệnh viện Thanh Nhàn. Tuy nhiên gia đình lại bế cháu đi không trở lại.

Đến khoảng khoảng 22h20 ngày 20/9, trong khi đang khám và trực đón bệnh nhân tại Khoa Cấp cứu-Bệnh viện Thanh Nhàn, bác sĩ Phạm Thanh Tùng (SN 1986) bị một thanh niên ngoài 30 tuổi bất ngờ lao vào đánh.

Vụ hành hung khiến bác sĩ Tùng bị gãy xương gò má bên trái, đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Được biết cháu bé là con của một sản phụ đang nằm tại bệnh viên.

Hiện Công an quận Hai Bà Trưng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ truy tìm đối tượng tấn công bác sĩ Tùng để điều tra, xử lý.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news