Tin mới

Kẻ thua bạc, sát hại bạn tình rồi ném xác xuống sông

Thứ hai, 29/05/2017, 10:01 (GMT+7)

Sau gần 10 ngày sát hại bạn tình tại khách sạn rồi ném xuống sông tại cầu Cần Thơ, Phong đã bị cảnh sát bắt giữ khi vừa trở về từ sòng bạc Campuchia.

Sau gần 10 ngày sát hại bạn tình tại khách sạn rồi ném xuống sông tại cầu Cần Thơ, Phong đã bị cảnh sát bắt giữ khi vừa trở về từ sòng bạc Campuchia.

Thông tin trên báo VnexpressTri thức trực tuyến đưa tin cho biết Công an An Giang ngày 28/5 đã bắt giữ Cao Quốc Phong (34 tuổi, quê huyện Chợ Mới) để điều tra hành vi Giết người, Cướp tài sản tại một khách sạn ở TP Long Xuyên rồi mang xác nạn nhân ném xuống sông ở cầu Cần Thơ.

Đối tượng Phong tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo An Giang

Trước đó, một tuần trước,  Công an Vĩnh Long nhận được tn báo có một xác chết trôi sông ở TX. Bình Minh. Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện nữ nạn nhân xuất hiện nhiều vết thương ở mặt, tay và nứt xương sọ. 

Trong lúc cơ quan điều tra thông báo truy tìm nhân thân của người xấu số thì bà Nguyễn Thị Tia (47 tuổi) đến ở quan điều tra ở An Giang trình báo chuyện con gái là chị Duyên mất tích từ ngày 19/5 sau khi rời phòng trọ tại TP Long Xuyên. Khi ra khỏi nhà, chị Duyên đi xe máy AirBlade, cổ đeo kiềng vàng 18K trọng lượng 4 chỉ, đeo hoa tai vàng, sử dụng điện thoại iPhone 6...

Kết quả giám định vân tay của Công an Vĩnh Long sau đó đã xác định thi thể trôi sông chính là người mà bà Tia báo bị mất tích. 

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh An Giang đã khoanh vùng được nghi can nhưng Phong không có mặt tại địa phương. 

"Hồ sơ trinh sát thể hiện chiều 19/5, chị Duyên vào một phòng của một khách sạn ở TP Long Xuyên nhưng sau đó lễ tân không thấy người này đi ra. Thanh niên đi cùng khoảng 35 tuổi, thuê phòng 202 trước khi chị Duyên đến", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Các trinh sát cũng cho biết thêm Phong là kẻ nghiện cờ bạc, thường xuyên xuất hiện tại các casino bên kia biên giới. Gần đây, anh ta nợ nần nên cơ quan điều tra đưa Phong vào "tầm ngắm" là hợp lý.

Phong đã bị bắt giữ sau khi thua bạc và trở về từ Campuchia. 

Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, Phong khai thường đi karaoke với chị Duyên. Trong lúc túng thiếu, anh ta đã hẹn nạn nhân vào khách sạn và ra tay sát hại để cướp tài sản. 

Hiện nghi can đã được bàn giao cho Phòng CSHS Công an An Giang để điều tra và làm rõ theo thẩm quyền.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news