Tin mới

Kẻ trộm táo tợn đột nhập trụ sở Cục Thuế tỉnh Ninh Bình

Thứ hai, 01/02/2016, 10:22 (GMT+7)

Kẻ trộm đã liều lĩnh “viếng thăm” Cục Thuế Ninh Bình dù đơn vị này đã có gắn hế thống camera giám sát. Tuy nhiên, kẻ cắp đã không lấy được gì từ đây.

Kẻ trộm đã liều lĩnh “viếng thăm” Cục Thuế Ninh Bình dù đơn vị này đã có gắn hế thống camera giám sát. Tuy nhiên, kẻ cắp đã không lấy được gì từ đây.

Báo Tiền Phong, Người lao động, Vietnamnet đưa tin, ông Trần Quang Trung, Chánh Văn phòng Cục Thuế Ninh Bình (trụ sở ở số 215 đường Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình), xác nhận thông tin trộm đột nhập vào trụ sở Cục Thuế để trộm cắp.

Trước đó, vào đêm ngày 25/1, kẻ trộm đã liều lĩnh “viếng thăm” Cục Thuế Ninh Bình dù đơn vị này đã có gắn hế thống camera giám sát. Tuy nhiên, kẻ cắp đã không lấy được gì từ đây.

Không chỉ Cục Thuế Ninh Bình mà nhiều nhà dân trên địa bàn TP Ninh Bình thời gian gần đây cũng bị trộm viếng thăm, lấy đi nhiều đồ đạc có giá trị.

Theo đó, vào đêm 29/1, kẻ  trộm đột nhập nhiều nhà dân trong đó có cửa hàng bán đèn điện trang trí ở địa chỉ 70 đường Lương Văn Thăng, phường Đông Thành lấy đi hàng loạt đèn chùm trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Trước đó, một vụ trộm táo tợn khác xảy ra trên địa bàn phường Đông Thành, TP Ninh Bình. Kẻ trộm đột nhập dinh thự của 1 "đại gia" rồi đập cửa kính siêu xe Range Rover để lấy trộm đồ bên trong. Tuy nhiên do gia chủ không để của cải trong chiếc xe nên kẻ trộm chuyển sang “vặt” gương.

Trước đó, dịp Tết Dương lịch 2016, tại TP.Ninh Bình cũng xảy ra nhiều vụ trộm táo tợn, trong đó có vụ việc một nhóm trộm cướp mang theo xe tải đến phá tường một nhà dân tại phường Ninh Khánh để lấy đi một két sắt nặng hơn 1 tấn.

Trong lúc mang két sắt đi khỏi hiện trường, công an TP.Ninh Bình đã bắt được nhóm đối tượng trộm cắp trên.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news