Tin mới

Khá 'bảnh' bị Công an Bắc Ninh bắt giữ cùng đồng bọn

Thứ ba, 02/04/2019, 08:25 (GMT+7)

Tối 1/4, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá 'bảnh') và 2 người bạn của hắn.

Tin tức trên VTC News sáng nay 2/4 cho hay, lãnh đạo UBND xã Tam Sơn (Từ Sơn, Bắc Ninh) cho biết, vào tối qua (1/4), Công an đã bắt giữ Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh) và 2 người bạn tại xã.

Vào khoảng 19h ngày 1/4, Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà Ngô Bá Khá (trú tại xã Tam Sơn).

Ngay sau đó, lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt giữ Khá và 2 người bạn đồng niên sinh năm 1993.

Khá 'bảnh' xuất hiện trong đoạn clip đốt xe máy trước đó. Ảnh: Internet

"Vào khoảng 19h hôm qua, Ngô Bá Khá bị triệu tập lên công an xã. Sau đó, công an đã bắt giữ người này và 2 người bạn nữa. Chúng tôi vẫn chưa rõ thông tin về nguyên nhân bắt những người này", phía lãnh đạo xã thông tin.

Được biết trong số 2 người bạn bị bắt cùng thì có 1 người có vợ ốm đang phải đưa đi cấp cứu nên công an tạm hoãn bắt giữ.

Sáng 2/4, xác nhận với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.

Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang mở rộng điều tra đường dây cờ bạc có sự tham gia của Khá Bảnh. Tính đến sáng 2/4, Cơ quan điều tra đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc này.

Ngô Bá Khá từng bị Cục CSGT phạt 5,5 triệu đồng sau khi dừng ôtô chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ảnh: Cục CSGT.

Mới đây vào ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh lập biên bản, ghi nhận vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy rồi đăng video lên mạng. Theo đó, ngày 26/3, qua nắm tình hình địa bàn, lực lượng chức năng phát hiện Khá đốt chiếc xe máy tay ga tại bãi đất bỏ hoang nằm sâu trong một trường lái xe ở địa phương.

Ngô Bá Khá hay còn gọi là Khá 'bảnh' sinh năm 1993, sở hữu hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Nhân vật này được biết đến qua các clip có lời lẽ tục tĩu, giang hồ trên YouTube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khá Bảnh