Tin mới

Từ trại giam, Khá 'Bảnh' gửi lời nhắn nhủ 'sẽ trở về làm con ngoan của mẹ'

Thứ sáu, 12/04/2019, 14:11 (GMT+7)

Mới đây, Khá 'Bảnh' từ trại tạm giam đã gửi lời nhắn nhủ gửi đến người nhà, đồng thời nam thanh niên cũng khuyên 'anh em xã hội' không làm việc gì sai trái.

Liên quan đến vụ việc Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá 'Bảnh', SN 1993, trú tại Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh) bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh khởi tố về tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc", mới đây Khá đã có những lời nhắn nhủ động viên người thân từ trại giam.

Theo clip của báo Công an nhân dân, Khá cho biết từ lúc bị bắt đã nhận thức được về hành vi vi phạm pháp luật của mình, nên "tội mình gây ra mình phải chịu".

 

 

Khá 'Bảnh' nhắn nhủ mẹ, các chị giữ gìn sức khỏe. Thanh niên sinh năm 1993 cũng nhắn nhủ với người yêu hãy "ở nhà chung thủy chờ đợi" và khuyên "anh em xã hội" không làm việc gì sai trái.

Cuối clip, Khá "Bảnh" cũng có đôi lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ: "Những bạn còn đi học hãy cố gắng học hành cho tốt, đi đúng con đường của mình chứ đừng để vi phạm như Bảnh bây giờ. Khi trở về Bảnh sẽ là người tốt chứ không phải là người có quá khứ bất hảo".

Hình ảnh Khá 'Bảnh' tại cơ quan công an. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, khuya 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh tung lực lượng khám nhà Ngô Bá Khá tại thôn Phúc Tinh, xã Tam Sơn. Cuộc khám xét kéo dài hơn một giờ. Сảnh sát không phát hiện ma túy khi khám xét nhưng thu giữ nhiều hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động tín dụng đen, tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi lô, đề.

Đại diện Phòng Сảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết tại thời điểm bắt giữ, Ngô Bá Khá phản ứng dương tính với chất ma túy. Anh này khai bản thân có sử dụng chất cấm vài giờ trước đó.

Tờ Tuổi Trẻ cho biết cơ quan công an xác định Ngô Bá Khá có 3 tiền án, tiền sự, trong đó có tội cố ý gây thương tích năm 2014, gây rối trật tự công cộng năm 2016. Khi chưa đủ 18 tuổi Khá đã bị đưa vào trường giáo dưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news