Tin mới

Khám nhà, công ty chủ doanh nghiệp kêu giang hồ vây xe công an ở Đồng Nai

Thứ năm, 20/06/2019, 20:55 (GMT+7)

Chiều tối ngày 20/6, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) tiếp tục khám xét nhà và công ty chủ doanh nghiệp kêu giang hồ vây xe công an.

Theo tin tức từ Người Lao Động, chiều tối ngày 20/6, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) tiếp tục khám xét nhà và công ty ông Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP Biên Hòa).

Ông Lương được cho là người gọi nhóm giang hồ vây xe công an sau mâu thuẫn lúc đi nhậu và bị Công an TP Biên Hòa bắt khẩn cấp để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng trong vụ giang hồ vây xe chở công an ngày 12/6.

Được biết, đây là cơ sở chuyên kinh doanh đá granit của ông Nguyễn Tấn Lương.

Lực lượng công an khám xét trụ sở Công ty Phú Gia Lương chiều tối 20/6. Ảnh: TTO

Theo ghi nhận của PV Tuổi Trẻ, đến 19h cùng ngày, việc khám xét vẫn đang tiếp tục ở một cặn nhà liền kề. Theo người dân, đây là 2 căn nhà mà ông Lương vừa kinh doanh vừa đậu xe và có khi ăn ở tại đây.

Ông Lương thường đi chiếc ôtô Audi có số đuôi tứ quý 7 và đậu ngay chỗ khám xét hiện tại.

Đến 19h, việc khám xét vẫn đang tiếp tục ở một cặn nhà liền kề. Ảnh NLĐ

Liên quan đến vụ việc nhóm côn đồ vây xe công an, ngày 18/6,  Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Căn, quê tỉnh Thanh Hóa, được cho là kẻ đã tham gia vào việc bao vây, chặn xe chở công an gây mất an ninh trật tự tại TP Biên Hòa.

Đến nay Công an TP Biên Hòa cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 4 nghi can để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe công an