Tin mới

Khởi tố, bắt tạm giam hot girl lừa đảo 160 tỷ đồng ở Bình Dương

Thứ tư, 25/09/2019, 16:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hot girl lừa đảo hơn 160 tỷ đồng qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải, bị can Trương Thị Cao Thảo đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Theo tin tức trên Dân Việt, Bảo vệ Pháp luật, ngày 25/9, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bị can Trương Thị Cao Thảo (SN 1986, quê Quảng Ngãi, tạm trú tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để tiếp tục điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải, bị can Trương Thị Cao Thảo đã lừa đảo được số tiền 160 tỷ. Ảnh: FB

Việc bắt tạm giam này đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm Trương Thị Cao Thảo. Theo cơ quan công an, bằng hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải may mặc, Thảo đã chiếm đoạt số tiền trên của hàng chục người.

Vào cuối tháng 8/2019, Thảo bán căn nhà của mình tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh (TP Thủ Dầu Một) rồi cùng người đàn ông tên Võ Tường Duy (SN 1984) và con gái 5 tuổi của mình bỏ trốn.

Tính tới thời điểm hiện tại đã có 12 người làm đơn tố giác bị Thảo lừa tiền. Trong đó, có 3 người bị lừa nhiều nhất với số tiền là 30 tỷ, 40 tỷ và 80 tỷ đồng.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, ngày 19/9, Thảo đã đến cơ quan công để đầu thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news