Tin mới

Khởi tố, bắt tạm giam Phúc X.O cùng 10 đồng phạm

Thứ sáu, 12/04/2019, 19:09 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định tố tụng, bắt tạm giam Phúc XO và 10 đồng phạm.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Vnexpress, Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định tố tụng, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 36 tuổi) cùng 10 người khác về hành vi Tổ chức sử dụng và Tàng trữ trái phép chất ma túy trong đó có cả em trai của Phúc X.O trụ sở Công an xã Bà Điểm (H.Hóc Môn).

Hiện công an đang canh gác rất kỹ, không cho người lạ vào bên trong tiếp cận, phóng viên bị yêu cầu đi ra xa và cấm quay phim, chụp ảnh.

Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO) và em trai, Trần Ngọc Tài . Ảnh TNO

Theo nguồn tin của Thanh Niên, trong 14 nghi can bị khởi tố lần này, thì 3 nghi can bị bắt quả tang tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý, còn 11 nghi can bị khởi tố, bắt giữ trong quá trình đấu tranh điều tra vụ việc.

Đến 18h ngày 12/4, 3 bị can đã đưa ra xe công an về lại Công an TP.HCM. Công an, dân phòng tham gia thực thi nhiệm vụ che chắn rất kín để không cho ống kính phóng viên ghi ảnh 3 bị can lúc ra xe. Trần Ngọc Tài và 1 bị can ra trước, đầu cúi thấp để né ống kính. Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) đi sau cùng với tay bị còng, gối che mặt kẹp giữa 2 cảnh sát hình sự để ra xe.

Trước đó, rạng sáng 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự chỉ đạo trinh sát Đội 2 phối hợp cùng Đội 6 và Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội ập vào khám xét 15 phòng của quán karaoke XO Pharaon ở quận 12.

Tại đây, cảnh sát phát hiện ở 6 phòng có gần 100 dân chơi đang phê ma túy và thu giữ được lượng lớn chất cấm. Tất cả những người tình nghi bị đưa về cơ quan công an làm việc. Qua kiểm tra, có 80 người dương tính với ma túy, trong đó có gần 30 nữ tiếp viên của quán hát này.

Sáng ngày 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự tạm giữ hình sự Phúc XO để điều tra về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép ma túy. Chiều cùng ngày, cảnh sát khám xét khẩn cấp nhà của Phúc XO tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Sau đó, cảnh sát tiếp tục đưa Phúc XO tới quán karaoke XO Pharaon để khám xét đến rạng sáng 11/4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news