Tin mới

Khởi tố gã chồng sát hại vợ dã man trong buồng ngủ vì ghen tuông

Thứ tư, 06/06/2018, 10:54 (GMT+7)

Sau khi từ chối "quan hệ", Cường bắt đầu nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng nên đã ra tay sát hại.

Sau khi từ chối "quan hệ", Cường bắt đầu nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng nên đã ra tay sát hại. 

Người đưa tinĐời sống pháp luật cho hay Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái mới đây đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Khắc Cường (SN 1986, thường trú tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, Yên Bái) về tội Giết người.

Theo đó, nạn nhân là chị P.T.H. (SN 1992, trú xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, vợ của Cường).

Tại cơ quan công an, Cường đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, do cuộc sống vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” nên giữa Cường và vợ xảy ra mâu thuẫn.

Đối tượng Cường tại cơ quan điều tra - Ảnh: VOV

Sau đó, chị H. đã cùng con trai đến nhà chị gái tên là Hiên để ở nhờ. 

Khoảng 11h30 phút ngày 1/6, Cường điều khiển xe máy chở theo con gái đến nhà chị Hiên gặp vợ nói chuyện. 

Tối cùng ngày, Cường ngủ lại nên chị Hiên bố trí cho cường cùng chị H. và 2 con ngủ tại gian buồng phía sau phòng khách. Lúc này, Cường quan sát thấy vợ chăm chú nằm xem điện thoại không để ý đến mình nên tỏ ra vô cùng bực tức và nghi ngờ vợ có quan hệ với người khác. Đúng lúc này, chị H. nhận được một cuộc điện thoại và đi vào nhà vệ sinh nghe.

Nghi ngờ, Cường đi theo vợ định nghe lén nhưng do nhà vệ sinh có cửa không vào và nghe được.

Khoảng 5 phút sau, khi thấy chị H. quay lại phòng, Cường ngỏ ý đòi “quan hệ” nhưng chị H. không đồng ý dẫn đến 2 bên cãi vã. Lúc này, Cường đã đánh và dùng tay bóp cổ vợ. Cường lạnh lùng dùng sợi dây dải rút trong cạp quần thắt cổ chị H. đến khi thấy nạn nhân đã tử vong mới dừng lại. Gần sáng, Cường nhanh chóng rời khỏi hiện trường coi như không có chuyện gì xảy ra.

Khoảng 7h cùng ngày, chị Hiên phát hiện em gái chết trong tư thế nằm ngửa trên giường, phần cổ có nhiều vết tím nên đã trình báo với Cơ quan Công an. 
Căn cứ vào tài liệu điều tra ban đầu, Công an TP Yên Bái đã triệu tập Nguyễn Khắc Cường đến trụ sở điều tra và làm rõ. Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news