Tin mới

Kinh hoàng người đàn ông chết lủng lẳng trên cây

Thứ bảy, 12/07/2014, 13:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Rạng sáng 12/7, nhiều người dân vô cùng hoảng hốt khi phát hiện xác 1 người đàn ông trên cây với tư thế treo cổ.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Rạng sáng 12/7, nhiều người dân vô cùng hoảng hốt khi phát hiện xác 1 người đàn ông trên cây với tư thế treo cổ.

Theo bà Nguyễn Thị Bảy (52 tuổi), khoảng 3h, bà chuẩn bị dọn dẹp để bán đồ ăn sáng thì phát hiện người đàn ông treo lủng lẳng trên cây bằng sợi dây dù ngay góc đường 19 giao với đường 32.

Vị trí phát hiện xác chết của người đàn ông trong tư thế treo cổ.

Nghe tiếng la hét của bà Bảy, nhiều người dân đang đi thể dục gần đó đã chạy lại để kiểm tra và phát hiện người này đã tắt thở.

Công an phường 10 kết hợp công an quận 6 có mặt để khám nghiệm hiện trường. Nạn nhân khoảng 50 tuổi, mặc quần lửng, áo sọc, trên người không có giấy tờ tùy thân, chỉ có một tờ giấy viết tay nhưng nhà chức trách không tiết lộ nội dung.

Khoảng  6h sáng (19/8), thi thể một người đàn ông  được phát hiện ngay cạnh công ty TNHH Huỳnh Khang Thịnh (đóng tại 178/12, Lê Văn Qưới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) trong tư thế treo cổ lơ lửng trên cành cây.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một  đôi dày màu trắng, một chiếc mũ treo trên cành cây nghi là của nạn nhân. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới khoảng ngoài 40 tuổi, mặc áo màu cam, quần tây đen.

 

Xuân Quỳnh (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news