Tin mới

Lời khai bất ngờ của 2 thanh niên xâm hại cụ bà ở Bắc Giang

Thứ bảy, 29/06/2019, 10:38 (GMT+7)

Hai đối tượng xâm hại cụ bà tuổi khai trước đó có sử dụng ma túy và uống bia nên đã nảy sinh ý đồ đen tối.

Theo tin tức từ VTC News, ngày 29/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Chỉ và Nguyễn Văn Yên để điều tra về tội Hiếp dâm.

Tại cơ quan công an, Yên và Chỉ thừa nhận trước đó có sử dụng ma túy và uống bia, thấy bà T. đã nảy sinh ý đồ đen tối. Được biết 2 đối tượng này chưa có tiền án, tiền sự.

Hai thanh niên khai đã uống bia và sử dụng ma tuý trước khi gây ra sự việc. (Ảnh minh hoạ)

Trao đổi với PV báo Thanh Niên trước đó, một lãnh đạo xã Quang Thịnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối 16/6, bà T.T.T. (64 tuổi) điều khiển xe đạp về nhà sau buổi tập dưỡng sinh cùng mọi người ở nhà văn hóa. Khi đi qua khu vực ruộng lúa vắng người, bà T. bị Chỉ và Yên áp sát, kéo xuống bờ ruộng và có hành vi hiếp dâm.

Thấy bà T kêu cứu, chống cự, 2 đối tượng này đã hành hung khiến nạn nhân gãy một chiếc răng, thâm tím mặt mày. Điều đáng nói là vụ việc xảy ra chỉ cách nhà bà T chưa đến 200m. Ngay sau đó, chồng nạn nhân báo lên công an xã. Nhận thấy vụ việc nghiêm trọng, xã đã báo cáo lên huyện để trực tiếp thụ lý, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan