Tin mới

Lời khai bất ngờ của gã bạn trai sát hại nữ DJ xinh đẹp ở Hà Nội

Thứ năm, 20/06/2019, 09:35 (GMT+7)

Công an quận Hoàng Mai cho biết nguyên nhân nữ DJ xinh đẹp bị gã bạn trai sát hại vì mâu thuẫn trong quá trình sống.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Lao Động, khoảng 17h ngày 17/6, nghi phạm Đào Duy Cường (SN 1994, quê Bảo Thắng, Lào Cai) đã dùng ống kim loại đâm chết Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê tỉnh Hà Nam) tại nhà trọ ở phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai).

Sau khi gây án Cường bỏ trốn lên Lạng Sơn và đầu thú tại đây. Công an quận Hoàng Mai đã di lý đối tượng về Hà Nội ngay trong chiều 17/6 để phục vụ công tác điều tra.

Đào Duy Cường tại cơ quan công an. Ảnh LĐO

Ngay sau khi bị bắt, nghi phạm khai nhận trước khi gây ra vụ án, giữa 2 người có mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày. Hai người  có tình cảm và sống cùng nhau từ đầu năm 2019 tại phòng trọ thuộc phường Hoàng Văn Thụ trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Theo nguồn tin của cơ quan công an cho biết, cả hai sống chung và có những lời nói qua lại cùng quan điểm sống bất đồng nên nghi phạm đẫ dùng hung khi sát hại nạn nhân. Thời điểm khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 4 hung khí gồm 3 con dao và một ống tuýp sắt. Trên người nạn nhân có nhiều vết chém ở vùng đầu và bị đâm ở cổ bằng ống tuýp sắt.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra và xác minh vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news