Tin mới

Lời khai bất ngờ của kẻ biến thái 'tự xử' sau lưng nữ sinh cấp 2 trên xe buýt

Thứ bảy, 22/06/2019, 20:24 (GMT+7)

Kẻ biến thái "tự xử" sau lưng sau lưng nữ sinh cấp 2 trên xe buýt bước đầu khai rằng hành vi như vậy nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Chiều ngày 22/6, Công an phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết trên Petrotimes, đơn vị đã tạm giữ vụ N.Đ.H. (38 tuổi, trú tại Hà Nội) để xác minh hành vi đứng sau lưng nữ sinh cấp 2 trên xe buýt rồi “tự sướng”.

Trao đổi với PV Dân Trí, một cán bộ công an phường Hàng Mã (Hà Nội) cho hay, do vụ việc có tính chất nhạy cảm nên cơ quan chức năng đang cố gắng xác định rõ nhất hành vi của ông H. “Theo lời khai ban đầu, người đàn ông này cho biết chỉ đứng thủ dâm chứ chưa hề động chạm vào người nữ sinh” - vị cán bộ nói.

Người đàn ông biến thái thủ dâm trên xe buýt. Ảnh TTO

Trước đó, trên báo Tiền Phong cho hay, khoảng 12h trưa cùng ngày, trên tuyến xe buýt 01 (chạy theo hướng Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm), người đàn ông tên H. đã tiến lại gần, đứng áp sát một nữ sinh cấp 2 đang ngồi ở hàng ghế bên trái rồi lén lút lôi “của quý” ra thủ dâm.

Ngay sau đó, mọi người đã cùng nhau bắt giữ người đàn ông biến thái, giao cho công an.

Quá trình làm việc tại trụ sở công an, ông H. đã thành khẩn khai báo, thừa nhận những hành động đã làm trên xe buýt.

"Qua lời khai ban đầu, ông H. đã lập gia đình và người đàn ông này không có tiền sử về bất cứ loại bệnh nào. Còn nữ sinh do quá hoảng sợ nên đơn vị đã cho về nhà, chúng tôi chưa thể lấy lời khai của học sinh này để xác minh xem có hành vi dâm ô hay không", vị lãnh đạo nói với PV Tuổi Trẻ.

Theo đó, Cơ quan công an đã lập biên bản và yêu cầu ông H. viết bản cam kết không tái phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thủ dâm