Tin mới

Lời khai của kẻ giết hại vợ, đốt xác phi tang tại Lâm Đồng

Thứ bảy, 11/05/2019, 17:18 (GMT+7)

Vũ khai, khi đi nhậu trở về nhà, chị Hồng thấy vậy nên liên tục quát mắng và có những lời lẽ xúc phạm đến gia đình Vũ khiến Vũ nổi giận.

Theo tin tức Công an TP.Hồ Chí Minh, trưa 11/5, công tác khám nghiệm các hiện trường vụ án, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân hung thủ Lương Hoàng Vũ (32 tuổi, trú xã Lạc Lâm, huyện Đơn Dương) sát hại vợ là chị Nguyễn Kim H. (26 tuổi) đã hoàn tất.

Tờ Tiền Phong thông tin, bước đầu tại cơ quan điều tra, Vũ khai nhận vào chiều 8/5 đã đá bóng cùng nhóm bạn, sau đó rủ nhau đi nhậu và hát karaoke. Đến nửa đêm Vũ về tới nhà thì bị vợ mắng chửi nên định tát vợ nhưng không trúng mà còn bị chị này đạp vào bụng.

Thấy vợ không ngừng mắng mình, Vũ tức giận tát chị H. 2 cái rồi dùng tuýp sắt đánh truy sát, đánh nhiều phát vào đầu khiến nạn nhân tử vong ngay trước cửa phòng ngủ. Gây án xong, người chồng đưa vợ vào phòng tắm gột rửa máu, quấn chặt thi thể trong 2 tấm áo mưa và 2 tấm bạt.

Sáng hôm sau (ngày 9/5), Vũ sang tiệm tạp hóa mua 10 lít xăng rồi gọi người làm thuê khiêng thùng nướng thịt làm bằng nửa thùng phuy vào nhà kho, nói là cất cho gọn.

Công an đưa Vũ đến nơi sát hại vợ. Ảnh: Tiền Phong

Đến 13h30, trời mưa to, Vũ chở xác vợ đến nhà kho, lấy tấm bạt đậy kín. Vũ sau đó đi mua thức ăn, ăn uống cùng gia đình như không có chuyện gì xảy ra.

Đến 1h30 sáng 10/5, Vũ chở 2 con đậu trước nhà kho. Đối tượng vào lò nướng, ném mồi lửa đốt xác vợ phi tang, sau đó chở con đi biển.

Dọc đường đi, Vũ điện thoại cho anh trai của mình, thú nhận việc đã sát hại nạn nhân và nói anh trai báo Công an, Vũ sẽ trở về đầu thú. Người anh trai và gia đình khuyên Vũ quay về đầu thú. Khi Vũ trở về, đến huyện Di Linh thì bị Công an bắt giữ.

Cơ quan công an hiện đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ vụ án.

Trước đó, tờ Gia đình và xã hội đưa tin, khoảng 5h45 ngày 10/5, Công an huyện Đơn Dương nhận được tin báo của gia đình chị Nguyễn Kim H. (26 tuổi) về việc không gặp và liên lạc được với chị H. từ ngày 8/5 đến nay. Chồng chị H. là Lương Hoàng Vũ (32 tuổi) cũng nói không biết vợ đi đâu. Thấy Vũ có nhiều biểu hiện nghi vấn, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news