Tin mới

Lời khai kẻ cầm gạch tấn công đại úy CSGT nhập viện

Chủ nhật, 28/07/2019, 09:04 (GMT+7)

Trong lúc công an đang làm việc với vợ mình, Hùng lao vào cự cãi với Đại úy Sơn. Sau đó, người này nhặt gạch bên đường lao vào tấn công khiến đại uý này nhập viện.

Như tin đã đưa, chiều 27/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biêt đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hùng (54 tuổi, ở phường Văn Quán) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Đối tượng Hùng bị khống chế sau khi có hành vi tấn công đại úy CSGT đang làm nhiệm vụ. Ảnh: Zing.vn

Nạn nhân là đại úy Mai Hồng Sơn (Đội CSGT số 7). Sau khi bị Hùng tấn công, đại úy Sơn được đưa đến Bệnh viện đa khoa Hà Đông chữa trị.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông Hùng thừa nhận hành vi cầm gạch tấn công người đang làm nhiệm vụ. Theo đó, Hùng khai chiều muộn ngày 26/7, Hùng cùng một người bạn ngồi sau xe máy do vợ Hùng cầm lái.

Đại úy CSGT phải nhập viện sau khi bị hành hung. Ảnh: VNN

Do cả 3 không đội mũ bảo hiểm nên khi đến khu vực Học viện An ninh nhân dân trên đường Nguyễn Trãi thì bị đại úy Sơn ra hiệu dừng xe để xử lý.

Trong lúc cảnh sát đang làm việc với vợ Hùng, đối tượng này đã lao vào cự cãi với đại úy Sơn. Sau đó, Hùng nhặt viên đá ven đường tấn công vào đầu đại úy CSGT khiến chiến sĩ này chảy nhiều máu.

Thấy vậy, tổ công tác Đội 7 đã khống chế ông Hùng bàn giao Công an phường Văn Quán còn Đại úy Sơn được đưa đến Bệnh viện đa khoa Hà Đông chữa trị.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết hiện đại uý Mai Hồng Sơn vẫn đang được theo dõi sức khoẻ tại bệnh viện.

Được biết, trước khi gây ra sự việc, Nguyễn Quang Hùng là đối tượng bất hảo từng có 2 tiền án. Hiện cơ quan điều tra đang trưng cầu giám định tỉ lệ thương tích để củng cố hồ sơ vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news