Tin mới

Lời khai ớn lạnh của người đàn ông dùng dao sát hại anh họ và cứa cổ một phụ nữ

Thứ ba, 14/05/2019, 08:52 (GMT+7)

Đối tượng Hồ Đăng Kế sau khi dùng dao giết người anh họ thì bất ngờ cứa cổ thêm 1 người phụ nữ.

Tin  tức trên VOV và VietNamNet cho hay, trao đổi với báo chí, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Hồ Đăng Kế (sinh năm 1974, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội) để điều tra hành vi giết người.

Như đã đưa tin, vào khoảng 10h40, ngày 12/5, Hồ Đăng Kế (SN 1974, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội) tới nhà anh họ là ông Hồ Đăng Huội (SN 1969, trú ở xóm Văn Học, xã Quỳnh Bảng). Tại đây, Kế bất ngờ cầm dao sát hại ông Huội.

Nơi đối tượng Kế đã giấu xác ông Huội. Ảnh: Internet

Sau khi đâm chết ông Huội, Kế kéo thi thể nạn nhân ra cổng để cạnh chiếc xe máy, rồi phủ cây ngô và bạt lên trên.

Khi đã giấu thi thể ông Huội xong, Kế tiếp tục cầm dao chạy khoảng 1km đến nhà bà Hồ Thị Hảo (sinh năm 1974, trú xóm Văn Đông, xã Quỳnh Bảng), khống chế rồi dùng dao cứa cổ người phụ nữ này.

Tuy nhiên nạn nhân hô hoán nhờ người giúp nên khi người dân địa phương xông đến khống chế được Kế thì cũng đưa bà Hảo đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Bị phát hiện Kế đã chạy trốn nhưng bị người dân bắt giữ và đánh vài cái vào người. Lúc này, Kế giả vờ ngất xỉu để không bị đánh tiếp. Sau đó, công an xã đã đưa đối tượng đi cấp cứu. Tuy nhiên các bác sĩ khẳng định Kế không hề bị thương.

Theo ông Nguyễn Văn Long, Trưởng Công an xã Quỳnh Bảng cho biết, đối tượng Kế và ông H. là anh em họ. “Sau khi bị bắt giữ, Kế không có dấu hiệu gì bất thường về tâm thần và bước đầu khai nhận gây án là do mâu thuẫn cá nhân”, ông Long nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news