Tin mới

Mại dâm đường Phan Văn Trị: Trai giả gái ôm chặt phóng viên

Thứ hai, 02/11/2015, 14:09 (GMT+7)

Đoạn từ đường Nguyễn Thái Sơn giao với Phan Văn Trị, kéo đến khúc giao Phan Văn Trị với Phạm Văn Đồng là địa điểm gái mại dâm hoạt động.

Đoạn từ đường Nguyễn Thái Sơn giao với Phan Văn Trị, kéo đến khúc giao Phan Văn Trị với Phạm Văn Đồng là địa điểm gái mại dâm hoạt động.

Theo tin tức trên báo Người đưa tin, đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp, TP. HCM) từng được biết đến là "điểm đen" về tệ nạn mại dâm. Nhưng có tận mắt chứng kiến hoạt động ở đây mới biết những "bướm đêm" này vô cùng táo bạo, nhất là khi có người ghé vào hỏi đi chơi.

[mecloud]s57OqNPsp5[/mecloud]

Để biết được quy trình hoạt động "nghề" ở khu vực, PV báo Người đưa tin đã mật phục trên tuyến đường Nguyễn Thái Sơn giao với Phan Văn Trị, kéo đến khúc giao Phan Văn Trị với Phạm Văn Đồng nhiều đêm.

Cũng liên quan đến tệ nạn mại dâm, trước đó, theo thông tin trên báo Dân trí, đã từ lâu, khu vực cầu Đen 2 (đường Trần Não, Q.2) và đoạn đường Phan Văn Trị (đoạn qua cầu Hang Trong, quận Gò Vấp) được nhiều người biết đến như những “cung đường sung sướng”.

Quá trình thâm nhập nhóm PV Dân trí ghi nhận, khu vực gái mại dâm hoạt động đều có nhiều đối tượng làm nhiệm vụ cảnh giới.

Bắt được “tín hiệu” của khách làng chơi gái bán dâm lập tức tiếp cận. Cuộc ngã giá diễn ra chóng váng, gái bán dâm nhanh chóng lên xe theo khách, lao vút vào bóng đêm.

Cơ quan chức năng nhiều lần vào cuộc truy quét nhưng tệ nạn mại dâm bị triệt phá nơi này, lại nở rộ nơi khác.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news