Tin mới

Mất mạng chỉ vì gõ cửa phòng trọ cô gái lúc nửa đêm

Thứ sáu, 01/12/2017, 09:38 (GMT+7)

Với sẵn hơi men, nam công nhân của công ty thực phẩm ra sức đập cửa phòng của cô gái có mâu thuẫn với mình trước đó mà không ngờ sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng.

Với sẵn hơi men, nam công nhân của công ty thực phẩm ra sức đập cửa phòng của cô gái có mâu thuẫn với mình trước đó mà không ngờ sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng.

Theo tin tức trên Vietnamnet đưa tin, TAND TP Hà Nội vừa đưa các bị cáo Nguyễn Kiều Vũ (SN 1996), Vương Quốc Hùng (SN 1996), Phạm Bá Thảo (SN 1993), Nguyễn Đức Anh (SN 1999, cùng ở Hà Nội) ra xét xử tội Giết người.

Trước đó An ninh thủ đô đăng tải thông tin, từ tháng 2/2015, chị Đào Thanh Huyền (SN 1995, trú ở Quảng Ninh) và Nguyễn Kiều Vũ sống chung cùng phòng trọ tại khu vực phố Định Công, quận Hoàng Mai. Đối diện là phòng trọ của anh Nguyễn Công Tuấn (SN 1993, trú ở TP.Phủ Lý, Hà Nam) – công nhân của công ty về thực phẩm trên địa bàn Hà Nội.

Các bị cáo tại tòa.

Quá trình sinh hoạt tại khu trọ, Tuấn và Huyền xích mích nên bị Vũ gọi người đến đánh khiến nam công nhân phải chuyển sang một khu trọ khác ở cách đó không xa.

Tối 10/1/2017, anh Tuấn và anh Vũ Xuân Lợi (SN 1987, ở huyện Đông Hưng, Thái Bình) cùng một số bạn bè rủ nhau đi uống rượu. Khi về đi ngang qua khu trọ cũ, “thù cũ” khơi lại nên Tuấn rủ nhóm bạn ghé vào gây sự.

Sau đó, trong khi nhóm bạn đứng ngoài thì Tuấn ra sức đập cửa phòng trọ của Huyền. Biết người cùng khu trọ trước đây đến gây sự, Huyền lập tức gọi điện cho bạn trai thông báo sự tình.

Và đúng lúc đó, Vũ đang chơi điện tử với bạn nên rủ cả hội cùng về khu trọ.Vừa về tới nơi, biết bạn gái bị anh Tuấn đánh vào đầu, Vũ cùng nhóm bạn đi mua dao bầu về "nghênh chiến".

Anh Tuấn cũng gọi thêm người đến chi viện. Tuy nhiên, khi thấy nhóm của Vũ xách dao, gậy gỗ quay về khu trọ, nhóm bạn của anh Tuấn bỏ chạy gần hết. Đúng lúc này, Vũ phát hiện bạn gái mình đang bị anh Tuấn túm tay kéo ra ngoài nên đã xông tới.

Chỉ ít phút sau, hỗn chiến tại xóm trọ xảy ra, mặc cho anh Tuấn trong lúc nguy cấp phải chạy vào phòng trọ của Huyền chốt cửa nhưng vẫn bị nhóm của Vũ phá cửa lôi ra ngoài đánh hội đồng.

Với nhiều nhát gậy đánh vào đầu, hậu quả anh Tuấn bị tử vong.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news