Tin mới

Mâu thuẫn chuyện tình cảm, chồng dùng dao sát hại vợ rồi tự tử

Chủ nhật, 23/07/2017, 15:41 (GMT+7)

Do mâu thuẫn với vợ, Lâm mua rượu về nhà uống. Đợi khi các con đi ngủ, đối tượng cầm dao sát hại chị V. (vợ mình), sau đó đâm vào bụng để tự tử, nhưng bất thành.

Do mâu thuẫn với vợ, Lâm mua rượu về nhà uống. Đợi khi các con đi ngủ, đối tượng cầm dao sát hại chị V. (vợ mình), sau đó đâm vào bụng để tự tử, nhưng bất thành.

Tối 22/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ làm rõ nguyên nhân vụ án mạng vừa xảy ra tại xã Yên Tâm, huyện Yên Định. Đối tượng gây án được xác định là Nguyễn Hữu Lâm (47 tuổi, trú tại xã). Nạn nhân chính là vợ Lâm, chị Nguyễn Thị V. (44 tuổi).

Theo đó, ngày 20/7, người dân trú tại thôn Mỹ Lương, xã Yên Tâm, nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ nhà của Nguyễn Hữu Lâm. Khi người thân và hàng xóm chạy sang thì tá hỏa phát hiện Lâm cùng vợ mình đang nằm giữa nhà, bị chảy rất nhiều máu.

Mọi người nhanh chóng đưa 2 vợ chồng đi cấp cứu, nhưng chị V. đã tử vong trước đó do vết thương quá nặng, còn Lâm được cứu sống.

Hai người con bên di ảnh chị V.

Theo thông tin ban đầu từ CQĐT, vợ chồng chị Nguyễn Thị V. và Nguyễn Hữu Lâm lấy nhau đã hơn 15 năm, hiện có 2 người con (con trai 14 tuổi và con gái 8 tuổi). Tuy nhiên, khoảng vài tháng trở lại đây, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Lâm hay đánh vợ con.

Bà con làng xóm đã nhiều lần sang can ngăn, chính quyền địa phương cũng đã mời Lâm lên xã để nhắc nhở, giáo dục.

Hôm xảy ra sự việc, Lâm bất ngờ lôi vợ ra đánh đập rồi dùng dao đâm chị này một nhát chí mạng vào bụng. Sau đó, Lâm quay sang đâm mình để tự tử, nhưng bất thành. Hiện, đối tượng đang được cấp cứu tại bệnh viên Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và được công an canh giữ nghiêm ngặt.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hoá vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng vợ công an