Tin mới

Mâu thuẫn trong lúc ăn sáng, chồng trẻ sát hại vợ mới cưới rồi tự tử

Thứ sáu, 09/08/2019, 14:53 (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc ăn sáng, nam thanh niên ở tỉnh Quảng Nam đã cầm dao cắt cổ vợ mới cưới, em vợ vào can cũng bị chặt vào tay. Sau đó gã trai đã tự sát.

Theo tin tức trên Người lao động, Tổ quốc, chiều 9/8, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc chồng cắt cổ vợ rồi tự cứa cổ mình để tự sát.

Chị Ánh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: TQ

Nạn nhân là chị Trần Thị Ánh (SN 2000), bị Nguyễn Anh Quốc (SN 1999, cùng trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình) là chồng mới cưới ra tay sát hại.

Thông tin ban đầu, vài tháng trước, chị Ánh sinh con và về nhà cha mẹ chồng để tiện chăm sóc.

Trong quá trình sinh sống, giữa chị Ánh và gia đình nhà chồng có xảy ra xích mích nên người vợ trẻ đã bồng con về nhà cha mẹ ruột ở tổ 10 (thôn Vân Tây, xã Bình Triều) sinh sống.

Khoảng 8 giờ sáng 9/8, Quốc đến nhà cha mẹ vợ để nói chuyện với vợ. Tại đây, trong lúc ăn sáng thì 2 vợ chồng này tiếp tục xảy ra to tiếng. Trong lúc cãi vã, Quốc đã dùng dao rạch giấy đâm vợ nhiều nhát rồi tự sát.

Phát hiện sự việc, em gái vợ là Nguyễn Thị M. vào can ngăn thì bị Quốc dùng dao chặt trúng tay, bị thương nhẹ.

Nghe tiếng kêu la, hàng xóm đã chạy đến đưa cả 2 vợ chồng đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Các bác sĩ cho biết, cả 2 vợ chồng chị Ánh được đưa vào cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, mất nhiều máu. Hiện cả hai đang được cấp cứu và đưa vào phòng mổ.

Nhận tin báo, Công an huyện Thăng Bình phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news