Tin mới

Mâu thuẫn vì hái rau mồng tơi, hai người hàng xóm ẩu đá cắn đứt lìa ngón tay

Thứ bảy, 13/05/2017, 08:32 (GMT+7)

Chỉ vì mấy nắm lá mồng tơi hai ở tường nhà nhau mà hai người phụ nữ hàng xóm đã xảy ra cãi vã, ẩu đả khiến một người bị cắn đứt lìa ngón tay.

Chỉ vì mấy nắm lá mồng tơi hai ở tường nhà nhau mà hai người phụ nữ hàng xóm đã xảy ra cãi vã, ẩu đả khiến một người bị cắn đứt lìa ngón tay.

Chiều 12/5, thiếu tá Trần Văn Hùng – Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết đã triệu tập bà Nguyễn Thị Thanh (trú xã Thanh Chi, Thanh Chương) để làm rõ việc bà Thanh cắn đứt lìa ngón tay của bà Nguyễn Thị Công (58 tuổi, trú cùng xóm).

Ngón tay bị đứt lìa vì nắm lá mùng tơi. Ảnh Báo Nghệ An

Sáng sớm, bà Công có sang nhà ông Nguyễn Văn Nhật chơi. Lúc đi qua cổng thì nán lại hái nắm lá mồng tơi trên bờ tường giữa nhà ông Nhật với nhà bà Nguyễn Thị Thanh.

Thấy vậy, bà Thanh đã chạy ra nói chuyện với bà Công, rồi hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát, ẩu đả. Lúc này, bà Thanh đã cắn đứt ngón tay cái ở bàn tay phải của bà Công. Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng đến can ngăn và đưa bà Công đến bệnh viện ĐK huyện Thanh Chương cấp cứu.

Vì vết thương nặng nên bà Công lại được chuyển xuống Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An. Tại đây, các bác sĩ đã tháo khớp ngón tay cái này.

Ban Công an xã Thanh Chi đã báo cáo lên Công an huyện Thanh Chương. Hiện, công an huyện này đã triệu tập bà Thanh để làm rõ hành vi và xử lý theo quy định pháp luật. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news