Tin mới

Mẹ bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành không nhận ra con trai mình

Thứ năm, 07/12/2017, 14:10 (GMT+7)

Liên quan đến việc bé trai bị bố và mẹ kế bạo hành, người mẹ ruột đã không khỏi xót xa và bức xúc trước hành vi tàn bạo này khiến chị không nhận ra con của mình khi gặp.

Liên quan đến việc bé trai bị bố và mẹ kế bạo hành, người mẹ ruột đã không khỏi xót xa và bức xúc trước hành vi tàn bạo này khiến chị không nhận ra con của mình khi gặp.

Theo tin tức từ Kiến Thức, Khám Phá, tối ngày 6/12, chị Nguyễn Thị N. (34 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) - mẹ đẻ bé trai 10 tuổi Trần Gia K. không khỏi xót xa, bức xúc trước hành vi tàn bạo của chồng cũ cùng vợ hai.

"Tôi đưa cháu đến bệnh viện khám rồi mới đưa Kh. đến cơ quan công an trình báo sự việc. Ngay sau đó, công an đã đến làm việc với chồng cũ của tôi là Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô), nhưng anh ta lại bỏ trốn khỏi nhà", chị L. chia sẻ với PV Kiến Thức.

Chị Nguyễn Thị N, mẹ cháu K. kể lúc mới gặp cháu N, chị không nhận ra nổi con mình. Ảnh PLO

Cũng chia sẻ trên Pháp luật TP.HCM, chị L. cho biết, chị và gia đình không thể ngờ cháu K. lại bị chính cha ruột và mẹ kế bạo hành dã man như vậy. Chị luôn nghĩ rằng chồng cũ và vợ mới không có con thì sẽ đối xử tốt với cháu K.

"Nếu mẹ kế đánh con chồng thì đã đành, đằng này anh ấy là cha ruột cũng tham gia đánh con mình thì thật sự tôi không thể tưởng tượng nổi điều gì đang xảy ra nữa", chị N. đau đớn nói.

Kể lại câu chuyện, chị L. cho biết, khoảng 19 giờ ngày 5/12, chị nhận được cuộc điện thoại từ một người bạn ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám (nhà mẹ chồng) nói rằng: “Cháu K. bị bạo hành dã man, đến gấp đón con về”.Ngay lập tức đến nhà mẹ chồng cũ thì khi đó, con trai chị đã được đưa ra công an phường Ngọc Hà, chị lại tức tốc ra công an phường.

"Lúc gặp con, tôi không nhận ra nổi cháu. Cháu gầy, đen, ăn mặc nhếch nhác. Các vết sẹo chi chít trên người, trên đầu, răng thì bị gẫy...", chị N. kể.

Sau khi trình báo xong với công an phường, chị đã đón con về nhà để chăm sóc, tại đây cháu đã kể lại toàn bộ câu chuyện bị bố và mẹ kế đánh đập dã man trong một thời gian dài.

“Cháu kể suốt 2 năm qua cháu không được đi học, phải làm tất cả mọi việc trong nhà. Thường mỗi buổi sáng cháu chỉ được ăn mỳ tôm sống và đêm ngủ dưới nền gạch chứ không được vào phòng.

Rồi có những hôm cháu bị mẹ kế dùng móc sắt đánh vào người, dùng muôi ăn lẩu đập vào đầu đến chảy máu. Cả những lúc bị bố đạp vào mạn sườn rất mạnh…”, nói đến đây, chị N. khóc nấc và không thể kể thêm.

Cháu K. bị bạo hành dã man. Ảnh Kiến Thức

Được biết, chị N. và chồng cũ ly hôn đến nay đã được bốn năm. Sau khi ly hôn, chị N. nuôi một bé gái, còn chồng cũ nuôi cháu K. Tuy vậy, hai người vẫn thỏa thuận cuối tuần cho các con gặp nhau. Thời gian đầu, chồng cũ cùng vợ mới vẫn thường xuyên đưa cháu K. về chơi với em. Tuy nhiên, đến tháng 7-2016, chồng chị N. không đưa cháu K. về nữa.

Trước đó, tối 5-12, cháu Trần Gia K. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình để cầu cứu vì bị cha và mẹ kế bạo hành dã man.

Sau khi nhận ra cháu nội với nhiều thương tích trên người, người thân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng, đồng thời đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý cho cháu K.

Cũng trong tối 6/12, trao đổi với PV Khám Phá, lãnh đạo công an phường Nghĩa Đô thì được biết, hiện phía công an vẫn đang củng cố hồ sơ và tiếp tục điều tra. Phía cơ quan chức năng cũng tạm thời giao cháu K. cho mẹ đẻ là chị N. chăm sóc.

Cũng trong tối 6/12, bố cháu K. đã được triệu tập đến cơ quan công an phường, sau đó được đưa về công an quận Cầu Giấy để tiếp tục làm rõ sự việc.

Sáng ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, tối ngày 6/12 đơn vị đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô) để thực hiện các biện pháp tố tụng về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong thời gian dài.

Riêng đối với người mẹ kế của cháu K., hiện không còn ở nơi tạm trú. Phía công an đã phát giấy triệu tập, sau khi hết thời gian triệu tập không ra trình diện, phía cơ quan công an tiếp tục có những biện pháp nghiệp vụ nhằm làm sáng tỏ sự việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news