Tin mới

Một cán bộ kiểm lâm bị xe gỗ lậu đâm tử vong

Chủ nhật, 28/12/2014, 15:22 (GMT+7)

Một ô tô chở gỗ lậu đã không dừng lại theo yêu cầu của cán bộ kiểm lâm mà còn lái xe còn tăng ga lao vào xe máy của hai cán bộ làm một người tử vong.

 

 

Một ô tô chở gỗ lậu đã không dừng lại theo yêu cầu của cán bộ kiểm lâm mà còn lái xe còn tăng ga lao vào xe máy của hai cán bộ làm một người tử vong.

Clip ôtô gây tai nạn bỏ chạy kéo lê xe máy trên đường phố Hà Nội:


 

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay (28/12), tại khu vực xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng. Tin tức trên VOV cho hay, vào thời điểm trên, ông Vũ Xuân H., Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động số 2, thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lâm Đồng khi đang làm nhiệm vụ đã nhận được tin báo có một xe ô tô vận chuyển gỗ lậu ở khu vực xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng. Ngay sau đó, ông Hải đã gọi điện cho đồng nghiệp và thông báo cho Hạt Kiểm lâm huyện Đạ Tẻh cùng phối hợp truy bắt.

Khi thấy lực lượng kiểm lâm xuất hiện, lái xe tải đã cho xe tăng ga bỏ trốn. Thấy vậy, ông H. cùng đồng nghiệp đã dùng xe máy đuổi theo sau. Khi vượt được chiếc xe tải trên, ông H. đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe đã không chấp hành mà tiếp tục tăng ga lao vào Xe máy khiến ông H. chết tại chỗ, người còn lại bị thương.

Ngay sau khi xảy ra án mạng, công an huyện Đạ Tẻh đã phối hợp bắt giữ chiếc xe tang vật và tài xế.

Được biết, ông Vũ Xuân H. là người rất quyết liệt, cứng rắn trong công tác truy quét lâm tặc và từng bị lâm tặc nhiều lần hăm dọa. Trước khi chuyển về Đội kiểm lâm cơ động số 2, ông H. là Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng).

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news