Tin mới

Một giáo viên tiểu học bị đồng nghiệp hành hung trước mặt học sinh

Thứ năm, 19/03/2015, 19:52 (GMT+7)

Trong lúc đang nói chuyện, cô Sen bất ngờ nắm tóc kéo cô Hoa vào góc khuất cầu thang tầng 1 của trường để chửi bới và đánh cô Hoa. Lúc này, nhiều học sinh ra sân trường để chuẩn bị chào cờ đã chứng kiến sự việc.

 

Trong lúc đang nói chuyện, cô Sen bất ngờ nắm tóc kéo cô Hoa vào góc khuất cầu thang tầng 1 của trường để chửi bới và đánh cô Hoa. Lúc này, nhiều học sinh ra sân trường để chuẩn bị chào cờ đã chứng kiến sự việc.


Theo tin tức báo Dân Việt, chiều 19/3, Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang (Thừa Thiên-Huế) cho biết đang làm rõ việc cô giáo Lê Thị Sen (49 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Phú An 1) hành hung đồng nghiệp.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9/3, cô Sen đến trường rồi gọi cô Lương Thị Diệu Hoa (55 tuổi, giáo viên cùng trường) đến nói chuyện. Trong lúc đang nói chuyện, cô Sen bất ngờ nắm tóc kéo cô Hoa vào góc khuất cầu thang tầng 1 của trường để chửi bới và đánh cô Hoa.

Lúc này, nhiều học sinh ra sân trường để chuẩn bị chào cờ đã chứng kiến sự việc. Nghe tiếng la hét của cô Hoa, nhiều giáo viên trong trường chạy đến can ngăn.

Trường Tiểu học Phú An 1, nơi xảy ra vụ việc giáo viên bị đồng nghiệp hành hung - Ảnh: NLD

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, ngay trong sáng 9/3, hội đồng kỷ luật Trường Tiểu học Phú An 1 cùng đại diện Phòng GD - ĐT huyện Phú Vang đã có buổi làm việc với 2 giáo viên trên.

Bà Sen trình bày lý do mình có hành động nóng nảy như trên vì nghe tin bà Hoa xúi giục một giáo viên đã nghỉ hưu đến quấy phá đám hỏi con mình để đòi tiền nợ.

“Cô Sen đã nhận sai về mình và chấp nhận kỷ luật. Nhà trường đã đưa ra mức kỷ luật khiển trách đối với cô Sen và yêu cầu phải xin lỗi cô Hoa trước hội đồng giáo vụ nhà trường” - Ông Nguyễn Hòa Khánh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phú An 1 nói.

Đến ngày 16/3, Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang đã có buổi làm việc với bà Hoa, bà Sen và lãnh đạo Trường Tiểu học Phú An 1. Tuy nhiên, bà Hoa đã có đơn khiếu nại, cho rằng hình thức kỷ luật với bà Sen quá nhẹ nên Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh vụ việc lại từ đầu.

Sau khi có kết luận kiểm tra, Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang sẽ báo cáo với UBND huyện Phú Vang để có hình thức kỷ luật.

Được biết cô Hoa bị khuyết tật ở chân, đi lại khó khăn và chỉ còn 3 tháng nữa là nghỉ hưu.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thừa Thiên - Huế