Tin mới

Một giáo viên tiểu học treo cổ tự tử tại nhà riêng

Thứ sáu, 26/12/2014, 10:04 (GMT+7)

Khi mang cơm qua cho anh trai thì ông Năng phát hiện anh mình treo cổ chết ở phía nhà sau. Gia đình nạn nhân đã từ chối khám nghiệm tử thi vì cho rằng không thấy có những dấu hiệu bất thường.

 

 

Khi mang cơm qua cho anh trai thì ông Năng phát hiện anh mình treo cổ chết ở phía nhà sau. Gia đình nạn nhân đã từ chối khám nghiệm tử thi vì cho rằng không thấy có những dấu hiệu bất thường.


Theo tin tức báo Cà Mau, chiều 23/12, Chủ tịch UBND xã Phú Thuận, huyện Phú Tân Lê Công Quẩn cho biết vừa hoàn thành việc chôn cất ông Đoàn Văn Tài, SN 1967, thường trú ấp Trần Mót, xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, là giáo viên trường Tiểu học Phú Mỹ 1, xã Phú Thuận.

Qua điều tra ban đầu được biết, vào khoảng 10h sáng ngày 21/12, em ruột ông Tài là Nguyễn Văn Năng mang cơm qua cho anh vì vợ ông ông Tài có việc đi vắng. Khi đến nơi thì ông Năng phát hiện anh mình treo cổ chết ở phía nhà sau.

Hình minh họa

Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng nhưng phía gia đình cương quyết từ chối khám nghiệm tử thi vì cho rằng không thấy có những dấu hiệu bất thường. Cơ quan chức năng lập biên bản về sự việc không yêu cầu trên để làm căn cứ xử lý về sau.

Được biết thêm, trước lúc chết ít ngày, bà Mười - vợ ông Tài thấy ông có vẻ buồn và ít nói hơn mọi khi. Ông Tài với ông Trần Khắc Tân, Giám đốc Chi nhánh Agribank huyện Phú Tân (người tự vẫn chết vào ngày 5/12 vừa qua) là bạn cột chèo với nhau.

Trước đó, theo báo Phụ nữ TP.HCM, Vào khoảng 1h sáng ngày 5/12, người nhà ông Trần Khắc Tân, 52 tuổi, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (AgriBank) chi nhánh huyện Phú Tân (Cà Mau) hốt hoảng khi phát hiện ông Tân chết trong tư thế treo cổ.

Sáng cùng ngày, Công an huyện Cái Nước xác nhận thông tin trên. “Khi nhận được tin báo, công an huyện đã triển khai lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo cho công an tỉnh”, một cán bộ Côg an huyện Cái Nước nói.

 

Xem thêm video tham khảo: Nghi án mẹ giết con gái rồi tự tử tại Bình Dương:

 

Hiện lực lượng Công an tỉnh Cà Mau đã có mặt tại nhà tập thể của vợ chồng ông Tân ở khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Tân.

Đồng nghiệp của ông Tân cho biết họ rất bất ngờ khi hay tin ông Tân tự tử. “Thường ngày, chúng tôi không phát hiện anh Tân có biểu hiện gì bất thường. trước khi sự việc xảy ra, anh ấy vẫn đến cơ quan làm việc bình thường”, một đồng nghiệp của nạn nhân cho biết.

Được biết, vợ ông Tân cũng đang công tác ở ngân hàng NN-PTNT chi nhánh huyện Cái Nước, nên gia đình ông Tân được cho ở nhà tập thể thuộc đơn vị này. Kinh tế gia đình ông Tân tương đối ổn định.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news