Tin mới

Một MC truyền hình bị cướp đâm trọng thương

Thứ tư, 08/10/2014, 14:06 (GMT+7)

Hai tên cướp giả vờ vào shop thời trang của anh Tân để hỏi đổi tiền lẻ. Anh Tân bảo không có thì bị 2 đối tượng trên xông vào cướp ví tiền. Trong lúc giằng co đuổi theo, một đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến anh Tân gục tại chỗ.

 

 

Hai tên cướp giả vờ vào shop thời trang của anh Tân để hỏi đổi tiền lẻ. Khi anh Tân lấy ví tiền ra thì bị 2 đối tượng trên xông vào cướp ví tiền. Trong lúc giằng co đuổi theo, một đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến anh Tân gục tại chỗ.

Anh Tân đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện 175 - Ảnh: Dân Việt

 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 6/10, lực lượng bảo vệ dân phố phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM  phát hiện anh Phạm Việt Tân (nghệ danh Phạm Tân, 30 tuổi, quê Nghệ An) nằm bất tỉnh trên vũng máu, ngay trước cửa shop quần áo TP trên đường Lê Quang Định (phường 1, quận Gò Vấp).

Ngay sau đó đội bảo vệ dân phố đã đưa anh Tân đến bệnh viện 175 cấp cứu.

Theo điều tra, đêm 5/10 khi đó trời mưa to, đường vắng, có hai tên cướp giả vờ vào shop thời trang của anh Tân để hỏi đổi tiền lẻ. Khi anh Tân lấy ví tiền ra thì bị 2 đối tượng trên xông vào cướp ví tiền.

Trong lúc giằng co đuổi theo, một đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến anh Tân gục tại chỗ. Lấy tài sản xong, cả hai tên cướp tẩu thoát. Người dân phát hiện đã đưa anh Tân đi cấp cứu tại Bệnh viện 175.

Các bác sỹ tại bệnh viện 175 cho biết anh Tân bị nhiều vết thương gây thủng phổi, tràn dịch màng phổi, đứt dây thần kinh gây tê liệt cánh tay trái, cùng các vết thương vùng đầu mặt và vai.

Được biết, anh Tân hiện đang làm MC cho một số chương trình truyền hình, các sự kiện showbiz ở Sài Gòn. Ngoài ra, anh Tân còn mở shop thời trang trên đường Lê Quang Định, phường 1, quận Gò Vấp để kinh doanh.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy xét hai đối tượng gây thương tích cho anh Tân.

Cự Giải

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news