Tin mới

Nam kế toán trộm 1,1 tỷ của cửa hàng rồi đốt tủ đựng tiền

Thứ sáu, 18/05/2018, 09:46 (GMT+7)

Để che giấu việc trộm tiền, Chiến (34 tuổi, ngụ An Giang) đã phóng hỏa đốt tủ tiền rồi cho rằng số tài sản bên trong bị cháy.

Để che giấu việc trộm tiền, Chiến (34 tuổi, ngụ An Giang) đã phóng hỏa đốt tủ tiền rồi cho rằng số tài sản bên trong bị cháy.

Ngày 17/5, Cơ quan điều tra Công an TP Châu Đốc (An Giang) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Chiến (34 tuổi, trú phường Vĩnh Nguơn, TP Châu Đốc) về hành vi "Trộm cắp và hủy hoại tài sản".

Theo kết quả điều tra, Chiến làm kế toán, kiêm thủ quỹ cho cửa hàng tạp hóa Mai Di Hưng của bà Vi Thị Kim Mai tại TP Châu Đốc. Lợi dụng sự tin tưởng của bà Mai, từ tháng 3/2018 đến nay, Chiến đã nhiều lần chiếm đoạt khoảng 1,1 tỷ đồng. 

Ảnh minh họa

Để che giấu hành vi, ngày 14/5, Chiến lấy 30 triệu để trên đầu tủ rồi dùng dầu hỏa đốt. Sau đó Chiến báo số tiền hơn 1 tỷ đồng trong tủ đã bị cháy. 

Công an TP đã vào cuộc, kết hợp với Viện KSND cùng cấp tiến hành khám nghiệm hiện trường, phát hiện số tiền bị cháy là 14,8 triệu đồng. 

Qua trìch xuất hình ảnh camera tại hiện trường và làm việc với Chiến thì anh ta đã thừa nhận toàn bộ hành vi đốt 30 triệu nhằm che giấu hành vi chiếm đoạt số tiền trước đây.

Văn Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news