Tin mới

Nam thanh niên bị đâm trọng thương vì nghi... “mách lẻo”

Thứ năm, 21/09/2017, 08:42 (GMT+7)

Bị chủ quán bánh mì mắng vì đến phá quán, Cường cầm dao đâm trọng thương chủ quán nước mía bên cạnh vì cho rằng anh này “mách lẻo”.

Bị chủ quán bánh mì mắng vì đến phá quán, Cường cầm dao đâm trọng thương chủ quán nước mía bên cạnh vì cho rằng anh này “mách lẻo”.

Theo thông tin ban đầu trên Trí Thức Trẻ, ngày 20/9, TAND TP Đà Nẵng xét xử bị cáo Phạm Cường (SN 1979, trú tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng) với tội danh "Giết người".

Theo cáo trạng của VKS, khoảng 17g30 ngày 21/3/2017, bị cáo Cường đến quán bánh mì của bà Đặng Thị Ngọc Anh tại ngã ba đường Võ Văn Kiệt – Lâm Hoành (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) để mua bánh mì nhưng không thấy chỉ quán nên bị cáo tự vào làm bánh mỳ.

Bị cáo Cường tại phiên tòa.

Trong lúc ngồi ăn bánh mỳ, nghe tiếng nhạc lớn phát ra từ quán nước mía bên cạnh của anh Trần Quang Thái (SN 1996, trú tại quận Sơn Trà) nên Cường bảo Thái vặn nhỏ tiếng. Khoảng 5 phút sau, bà Anh trở lại quán và cho rằng bị cáo đến phá quán.

Tức giận, Cường ném điện thoại vào người bà Anh và cầm dao xẻ bánh mì chạy qua nhà bên cạnh đâm Thái 3 nhát liên tục vì nghĩ rằng nạn nhân đã "mách lẻo" với bà Anh.

Bị đâm, Thái bỏ chạy, Cường đuổi theo một đoạn rồi dừng lại để con dao vào chỗ cũ rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với tỉ lệ thương tích 51%.

Tại tòa, bị cáo Cường thừa nhận hành vi phạm tội, bị cáo cũng khai, lúc đó đã uống rượu nên không kiểm soát được mình. Người bị hại Trần Quang Thái cũng đề nghị giảm nhẹ tội cho bị cáo vì tính cách bị cáo nóng nảy và thời điểm hành hung thì bị cáo đang hiểu lầm người bị hại nên mới xảy ra tranh chấp.

Được biết, bị cáo Phạm Cường đã có 3 tiền án tiền sự cùng với tội danh “Cố ý gây thương tích” và đến nay vẫn chưa được xóa án tích.

Cho rằng hành vi của bị cáo có tính chất côn đồ, HĐXX tuyên phạt Cường 11 năm tù giam với tội danh "Giết người" và yêu cầu bồi thường cho người bị hại 40 triệu đồng.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news