Tin mới

Nam thanh niên bị tố cưỡng hiếp cả mẹ lẫn con

Thứ bảy, 04/06/2016, 09:35 (GMT+7)

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với Hạnh khiến nạn nhân sợ hãi bỏ nhà ra đi, tên "yêu râu xanh" tiếp tục đến nhà cưỡng hiếp người mẹ của nạn nhân.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với Hạnh khiến nạn nhân sợ hãi bỏ nhà ra đi, tên "yêu râu xanh" tiếp tục đến nhà cưỡng hiếp người mẹ của nạn nhân.

Báo Người lao động đưa tin, ngày 3/6, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk), cho biết đang điều tra làm rõ nội dung đơn tố cáo Nguyễn Bá Triệu (22 tuổi, ngụ xã Ea Uy, huyện Krông Pắk) đã hiếp dâm cháu Hạnh* (16 tuổi, ngụ xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk).

Theo đơn tố cáo, tối 22/5, Hạnh qua nhà hàng xóm để gọi em về thì gặp Triệu. Triệu đã rủ Hạnh đi chơi rồi chở đến khu vực vắng vẻ khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Triệu đe dọa không được nói ai biết nếu không sẽ bị giết.

Bị đe dọa, Hạnh không dám nói với bố mẹ và bỏ nhà vào TP.HCM.

Đến nhà tìm con không được, "yêu râu xanh" tiếp tục giở trò đồi bại với người mẹ - Ảnh: Công an TP.HCM

Sau đó, khuya 25/5, Triệu cùng 1 người bạn đến nhà rủ em Hạnh đi chơi. Đến nơi, người bạn đứng ngoài, Triệu vào trong nhà thì thấy chị Hà* (mẹ Hạnh) ở nhà cùng 2 con nhỏ.

Thấy vậy, Triệu khống chế chị Hà rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Do sực nhớ bạn còn chờ ngoài nên sau khi hành sự khoảng 2 phút thì Triệu ra ngoài nói bạn về trước.

Lợi dụng lúc này chị Hà đã bỏ chạy kêu cứu. Ngày 1/6, Công an huyện Krông Pắk đã khởi tố bị can đối với Triệu để điều tra về hành vi hiếp dâm chị Hà.

Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Mai Trong, Phó trưởng công an xã Ea Uy cho biết, Triệu mới vừa xuất ngũ về địa phương.

“Trước giờ, nam thanh niên sống tại địa phương cũng không vi phạm gì. Sau khi đi bộ đội về chính quyền đang cho người này đi học thì xảy ra chuyện”, ông Trong nói.

Báo Tri thức trực tuyến cũng dẫn lời một lãnh đạo công an huyện Krông Pắk cho biết đơn vị nhận được đơn phản ánh Triệu hiếp dâm hai mẹ con chị Hà.

“Hiện cháu Hạnh đã đủ 16 tuổi nên cơ quan điều tra đang xác minh xem có đúng hay Triệu hiếp dâm thiếu nữ hay không. Vì hiện nay mới là thông tin phản ánh từ gia đình”, vị này nói.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news