Tin mới

Nam thanh niên dùng ảnh nóng tống tiền, đòi hôn cô giáo trẻ

Thứ bảy, 13/08/2016, 07:33 (GMT+7)

Trọng liên tục nhắn tin cho cô Nguyễn, yêu cầu đưa một triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân của cô lên mạng, đối tượng nhắn tin nói rằng "đã thương cô giáo" và mong muốn được hôn cô.

Trọng liên tục nhắn tin cho cô Nguyễn, yêu cầu đưa một triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân của cô lên mạng, đối tượng nhắn tin nói rằng "đã thương cô giáo" và mong muốn được hôn cô.

Đối tượng tại trụ sở công an. Ảnh: Thanh niên

Theo thông tin trên Thanh niên, VnEpress, ngày 12/8, Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Trọng (27 tuổi, ngụ Cà Mau) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo điều tra, trước đó ngày 9/8, Trọng đến nhà cô giáo Nguyễn tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, để đăng ký học thêm cho em gái. Do chưa có lớp, nam thanh niên xin số điện thoại của nữ giáo viên để liên lạc.

Ngày hôm sau 10/8, Trọng liên tục nhắn tin cho cô Nguyễn, yêu cầu đưa một triệu đồng nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân của cô lên mạng. Không được hồi đáp, anh ta nhắn tin nói rằng "đã thương cô giáo" và mong muốn được hôn cô. Chỉ cần cô giáo Nguyễn đáp ứng hắn sẽ buông tha. 

Lo sợ đối tượng tìm ra trang Facebook và Zalo của mình, sau đó lấy hình ảnh cắt dán để bôi nhọ, cô Nguyễn đã đồng ý đưa Trọng 1 triệu đồng. Tuy nhiên, cô đã báo công an nhờ giúp đỡ. 

Đến trưa ngày 12/8, sau khi thay đổi nhiều địa điểm nhận tiền khác nhau như quán cà phê, nhà nghỉ, ngoài đường… đến khoảng 11 giờ cùng ngày, Trọng đi xe máy BS 60N4 - 1233 đứng trước một quán cà phê thuộc phường Trảng Dài rồi yêu cầu cô Nguyễn đến đưa tiền.
 
Khi Trọng vừa nhận tiền từ cô giáo bỏ vào túi quần thì bị Công an phường Trảng Dài ập vào bắt quả tang. Tang vật thu được là 1 triệu đồng tiền cưỡng đoạt của cô giáo, ngoài ra khám xét trong người đối tượng còn có 2 điện thoại, 180.000 đồng và một dao bấm.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news