Tin mới

Nam thanh niên nói bán dâm cho các "quí bà" để lấy tiền nuôi vợ con

Thứ năm, 30/11/2017, 19:52 (GMT+7)

Khi được hỏi nguyên nhân bước chân vào nghề bán dâm, các nhân viên thuộc đường dây mại dâm của "tú ông" Lê Hồng Hòa nói vì phải kiếm tiền nuôi vợ con hay lo cho cha mẹ già yếu.

Khi được hỏi nguyên nhân bước chân vào nghề bán dâm, các nhân viên thuộc đường dây mại dâm của "tú ông" Lê Hồng Hòa nói vì phải kiếm tiền nuôi vợ con hay lo cho cha mẹ già yếu.

Một nhân viên của Hòa tên X. (SN 1994), quê ở Phú Thọ, từng là người mẫu nghiệp dư nói với báo An ninh thủ đô, lỡ sa chân vào nghề bán dâm vì đã lập gia đình, muốn kiếm tiền nuôi vợ con.

Còn M. (SN 1993), quê ở Hậu Giang thì kể với nguồn trên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ già đau ốm nên mới phải làm nghề để kiếm tiền chăm lo cho các cụ ở quê.

Nhưng theo báo An ninh thủ đô, kết quả điều tra của cơ quan công an cho thấy, nhân viên của "tú ông" Lê Hồng Hòa đa số có lối sống lệch lạc. Họ chỉ cần kiếm được nhiều tiền là có thể phục vụ các loại khách dưới bất kỳ hình thức nào, để khách hài lòng và mở rộng ví chi đẹp.

Ban ngày tiếp khách, ban đêm đám nhân viên này tụ tập ăn chơi tại các quán bar, sàn nhảy, karaoke thâu đêm tới sáng.

Trước đó, theo tin từ báo Công an nhân dân, ngày 29/11, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an và Công an Hà Nội cho biết, vừa phối hợp triệt xóa một đường dây mại dâm nam chuyên phục vụ các "quí bà", người đồng tính nam.

Các thanh niên bán dâm được tuyển chọn có thân hình đẹp, cao từ 1,7m trở lên, ngoại hình ưa nhìn...

Người đứng ra môi giới bán dâm cho các đối tượng này là Lê Hồng Hoà (32 tuổi, quê quán tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá), chủ một cơ sở massage trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Nam thanh niên nói bán dâm cho các quí bà để lấy tiền nuôi vợ con - Ảnh 1.

Đối tượng Lê Hồng Hòa. Nguồn An ninh thủ đô

Đối tượng Hoà khai nhận tại cơ quan điều tra, đã mở cửa hàng massage này từ năm 2014 đến nay và đây chỉ là cơ sở massage trá hình. Thực chất, quán của Hoà chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam và hoạt động mại dâm trá hình.

Giá để các nhân viên phục vụ kích dục nam ngay tại quán là 500 nghìn đồng/người/lượt. Hoà sẽ lấy 50% số tiền này, còn nhân viên sẽ được số còn lại. Với các "quí bà", giá một lần phục vụ là từ 2 đến 3 triệu đồng/lượt.

Theo báo Zing.vn, khi các "quí bà" yêu cầu qua đêm, Hòa cũng đáp ứng với giá 6 triệu đồng/người. Kẻ môi giới hưởng 30% số tiền mua bán dâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news