Tin mới

Nam thanh niên phê ma túy, lái xe máy bằng... chân bị phạt tiền

Thứ ba, 02/12/2014, 10:16 (GMT+7)

Hưng và Lê Trịnh Thanh Dũng (SN 1994) cùng đi uống cà phê và chơi ma túy trở về thì “nổi máu yêng hùng”, Viên đã dùng chân “biểu diễn” chở Hưng còn Dũng chạy theo quay phim.

Hưng và Lê Trịnh Thanh Dũng (SN 1994) cùng đi uống cà phê và chơi ma túy trở về thì “nổi máu yêng hùng”, Viên đã dùng chân “biểu diễn” chở Hưng còn Dũng chạy theo quay phim.

Thanh niên phê ma túy lái xe máy bằng chân.

Sau khi đoạn clip dài 1 phút 15 giây với tiêu đề "Thanh niên lái xe bằng chân vừa đi vừa chụp hình tự sướng" được đăng lên Youtube, vào ngày 22/11, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã tìm và xác định thông tin 2 thanh niên trên.

Theo đó, người lái xe là Nguyễn Thành Viên (SN 1993, ngụ xã Điện Phương), người ngồi sau là Lê Văn Hưng (SN 1990, ngụ xã Điện Phương). Đoạn đường trong clip được xác định là Quốc lộ 1 đi qua huyện Điện Bàn.

Theo lời khai của cả hai, vào một buổi chiều tháng 5/2014, Viên, Hưng và Lê Trịnh Thanh Dũng (SN 1994) cùng đi uống cà phê và chơi ma túy trở về thì “nổi máu yêng hùng”, Viên đã dùng chân “biểu diễn” chở Hưng còn Dũng chạy theo quay phim. Clip này do Dũng đưa lên mạng từ ngày 13/11/2014.

Với hành vi coi thường pháp luật và coi thường mạng sống của thanh niên trên nên ngày 2/12, Công an huyện Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, đơn vị vừa quyết định xử phạt đối với Nguyễn Thành Viên về hành vi điều khiển mô tô bằng chân trên QL1A.

Theo đó, Nguyễn Thành Viên bị xử phạt vì điều khiển phương tiện bằng chân với mức phạt 6 triệu đồng; điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm với mức phạt 150.000 đồng; và chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm với mức phạt 150.000 đồng. Tổng cộng mức phạt là 6,3 triệu đồng.

Được biết, 2 thanh niên này đều là đã có tiền án tiền sự. Đối tượng Viên trước đó bị bắt vì tội tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy. Hưng mới ra tù 1 năm về tội cướp giật tài sản và mới bị bắt về tội cố ý gây thương tích (tháng 9/2014).

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news