Tin mới

Nam thanh niên xông vào nhà cưỡng bức cô gái trẻ giữa ban ngày

Thứ năm, 08/06/2017, 14:35 (GMT+7)

Biết cô gái trẻ ở nhà một mình, Hoàng vờ hỏi thăm rồi xông vào nhà đóng cửa lại khống chế nạn nhân giở trò đồi bại.

Biết cô gái trẻ ở nhà một mình, Hoàng vờ hỏi thăm rồi xông vào nhà đóng cửa lại khống chế nạn nhân giở trò đồi bại.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Vietnamnet và Trí Thức Trẻ, Công an Q.Tân Phú, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Thái Hoàng (SN 1992, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra, xử lý về hành vi “hiếp dâm”. Bước đầu, Hoàng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo điều tra ban đầu, Hoàng có quen biết với những người trong gia đình của chị P.H.G.L (SN 1999, ngụ quận Tân Phú) và thường xuyên qua nhà để chơi. Khoảng 10h30 ngày 5/6, khi chị L đang ở nhà 1 mình ở trên đường Lý Thánh Tông, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú thì Hoàng đến chơi.

Phát hiện chị L ở nhà, Hoàng vờ hỏi thăm rồi xông vào đóng cửa bóp cổ và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khi đến nơi Hoàng gõ cửa hỏi nhà người quen. Chị L. vừa trả lời không biết thì bất ngờ Hoàng xông vào trong nhà đóng cửa lại.

Hoàng dùng vũ lực khống chế, bóp cổ chị L. và thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên chị L. đã chống cự quyết liệt, kêu la cầu cứu.

Người dân ở khu vực nghe tiếng kêu cứu liền chạy qua phá cửa khống chế bắt giữ nam thanh niên giao cho công an địa phương.Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận hành vi của mình. Do thấy chị L ở nhà 1 mình nên đã nảy sinh ý định khống chế hiếp dâm cô gái. Hiện công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news