Tin mới

Nghi án người đàn ông hàng xóm cưỡng bức cụ bà 77 tuổi bị bại liệt

Chủ nhật, 10/12/2017, 21:12 (GMT+7)

Khi vợ chồng con trai xuống thuyền phát hiện ông N. đang trong tình trạng quần áo sộc sệch. Còn nạn nhân là mẹ mình cũng chỉ mặc một ống quần.

Khi vợ chồng con trai xuống thuyền phát hiện ông N. đang trong tình trạng quần áo sộc sệch. Còn nạn nhân là mẹ mình cũng chỉ mặc một ống quần.

Nạn nhân trong vụ việc hy hữu này là cụ bà L.T.L. (77 tuổi, xã Liên Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Người đàn ông bị cáo buộc nghi hiếp dâm cụ L. tên N.V.N. (58 tuổi, trú cùng xã Liên Lộc).

Bà L. ở thuyền một mình trong lúc xảy ra sự việc.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, vào chiều tối ngày 27/11, trong lúc xuống thuyền, vợ chồng ông Đỗ Văn Đ. (con trai nạn nhân) phát hiện ông N. chạy ra trong tình trạng quần áo xộc xệch, còn cụ L. cũng chỉ mặc một ống quần.

"Bố mẹ tôi phát hiện ông N. đang kéo dở chiếc quần đùi, trong tình trạng mặc gấp gáp. Bà tôi trong tình trạng chỉ còn một chiếc ống quần phía bên chân bị liệt", cháu nội nạn nhân trao đổi với PV Thời Đại.

Cháu nội nạn nhân cũng cho biết thêm, cụ L. bị tai biến, vì ở nhà không ai trông nom nên vợ chồng con trai đưa xuống thuyền để tiện chăm sóc. Khi bị phát hiện, ông N. hốt hoảng rời khỏi hiện trường. Khi các con gặng hỏi có phải bị ông N. hiếp dâm không, cụ L. gật đầu thừa nhận.

"Vì bà tàn tật lại không có người chăm sóc, hàng ngày bố mẹ tôi đưa bà đi thuyền. Lợi dụng lúc chiều muộn, bố mẹ tôi về nhà cách đó hơn 1km để cho gia súc, gia cầm ăn, ông N. (cũng có thuyền gần đó) đã lẻn sang xâm hại bà", người cháu bức xúc.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 10/12, ông Nguyễn Văn Mậu - Chủ tịch UBND xã Liên Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết đã nhận được đơn trình báo của gia đình cụ L.

Người đàn ông cho rằng sợ nạn nhân ngã xuống sông nên sang giúp đỡ.

Ông Mậu cho biết, gia đình ông N. và cụ L. đều có nhà trên đất liền, cùng làm nghề thuyền chài và đậu chung một bến ở xã Liên Lộc. Khi được công an mời lên làm việc, ông N. cho biết, chiều hôm xảy ra sự việc, ông vừa leo xuống thuyền nhà mình thì nghe tiếng cụ L. kêu ú ớ. Thấy cụ bà bò ra đi vệ sinh, sợ thuyền chòng chành sẽ khiến cụ ngã xuống nước nên ông N. chỉ muốn giúp chứ không hề hiếp dâm. Tuy nhiên, người nhà nạn nhân không tin điều này và một mực khẳng định ông N. đã xâm hại cụ bà 77 tuổi.

Hiện cụ bà đã được đưa đi giám định để có cơ sở điều tra sự việc. Cụ L. bị tai biến nên không nói thành tiếng được, chỉ ú ớ và gật hoặc lắc đầu. Cũng theo ông Mậu, gia đình ông N. và cụ L. có mâu thuẫn với nhau từ lâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news