Tin mới

Nghi án nhóm người nước ngoài dàn cảnh, trộm 60 lượng vàng trong ôtô

Thứ bảy, 09/04/2016, 15:53 (GMT+7)

Khi thấy 2 thanh niên người nước ngoài phóng xe đi, ông T. thấy sự việc bất thường nên vào ô tô kiểm tra thì phát hiện mất 1 bọc xốp bên trong chứa 60 lượng vàng 18k, ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Khi thấy 2 thanh niên người nước ngoài phóng xe đi, ông T. thấy sự việc bất thường nên vào ôtô kiểm tra thì phát hiện mất 1 bọc xốp bên trong chứa 60 lượng vàng 18k, ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, Vietnamnet, Pháp luật TP. HCM, Công an quận 8 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét một băng nhóm người nước ngoài dàn cảnh trộm 2 tỉ đồng trên xe ô tô của người dân.

Theo khai báo của ông Phạm Văn T. (SN 1974, ngụ huyện Bình Chánh), khoảng 21h ngày 5/4, ông điều khiển ô tô chở theo con trai là cháu L. (SN 2004) đi công việc.

Khi xe đến trước một câu lạc bộ nằm trên đường 1011, phường 5, quận 8 thì ông T phát hiện bánh xe sau bị thủng lốp nên cha con cùng xuống xử lý.

Khi ông T. thay lốp xe thì dặn dò cháu L. đứng coi chừng.

Lúc này, có 1 thanh niên người nước ngoài đến bắt chuyện với cháu L. Sau đó, có 1 thanh niên khác đi xe máy đến gần rồi người nước ngoài đang nói chuyện với cháu L. bất ngờ vọt lên xe máy rồi cả 2 phóng đi.

Thấy sự việc lạ lùng, ông T. vào ô tô kiểm tra thì phát hiện đã mất 1 cặp học sinh và 1 túi xốp màu đen bên trong chứa tài sản. Ông T. sau đó đã trình báo cơ quan công an.

Theo ông T., trong túi xốp màu đen của ông có chứa 60 lượng vàng, tương đương với 2 tỷ đồng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh, lấy lời khai của những người liên quan.

Xem thêm video:

[mecloud]bDJRyBTiWu[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news