Tin mới

Nghi vấn mẹ lôi 2 con xuống biển, ép chết: “Không có chuyện mẹ ép hai con tự tử”

Thứ năm, 26/03/2015, 10:16 (GMT+7)

Anh Nguyễn Hồng P. (chồng chị L., ngụ ấp Giá Rưới) chia sẻ: “Việc L. về nhà uống thuốc tự tử vì cứ nghĩ hai con đã chết do sóng ngoài biển nên mới không thiết sống. Làm gì có mẹ nào mà lại đi giết con ruột của mình…”.

 

Anh Nguyễn Hồng P. (chồng chị L., ngụ ấp Giá Rưới) chia sẻ: “Việc L. về nhà uống thuốc tự tử vì cứ nghĩ hai con đã chết do sóng ngoài biển nên mới không thiết sống. Làm gì có mẹ nào mà lại đi giết con ruột của mình…”.


Công an đang điều tra nghi án Nguyễn Thị Mỹ L. (35 tuổi, ngụ tại xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông) dẫn 2 con ruột là Nguyễn Hồng Thái B. (9 tuổi) và Nguyễn Hồng Thái A. (4 tuổi) xuống biển nói để bắt ốc nhưng không bắt ốc mà đẩy hai con ra chỗ nước sâu khiến 1 cháu tử vong, sau đó về tự tử.

Liên quan đến sự việc, chia sẻ trên báo Đất Việt, anh Nguyễn Hồng Ph. (chồng chị L., ngụ ấp Giá Rưới) chia sẻ: "L. coi hai đứa nhỏ là cuộc sống của mình, làm sao có chuyện mẹ ép hai con tự tử.

Hôm sự việc xảy ra, nhiều người cho rằng do ma xui quỷ khiến thế nào thì ba mẹ con mới đi xuống biển bắt ốc, chứ bình thường ai xuống khu vực vắng vẻ, khó đi như vậy làm gì. Hơn nữa, các cháu nhà tôi còn nhỏ nữa.".

Theo anh P.: "Việc L. về nhà uống thuốc tự tử vì cứ nghĩ hai con đã chết do  sóng ngoài biển nên mới không thiết sống. Làm gì có mẹ nào mà lại đi giết con ruột của mình.

Ảnh minh họa

Hơn nữa, vợ chồng tôi sống với nhau 12 năm rồi chưa hề có xô xát, cự cãi gì với nhau, kể cả hai bên gia đình nên càng không có lý do gì để Liên hành động như vậy. Chúng tôi sống chỉ cố gắng làm ăn và bù đắp tình cảm cho hai cháu mà thôi"…

"Đời sống kinh tế không thiếu thốn, vợ chồng tôi dồn hết tình thương cho con. Chỉ một cháu ốm hay có chuyện gì là chúng tôi đã mất ăn mất ngủ rồi nên càng không có lý do kết tội cho vợ tôi là ép hai cháu tự tử", anh P. nói thêm.

Cũng theo anh P.: "Hiện tại, L. đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn hoảng loạn tinh thần mỗi khi có ai nhắc đến con. Những lúc vợ tôi tỉnh, gia đình vẫn phải lựa lời mới dám nói cho L. biết tình hình của cháu nhỏ, không dám nói nhiều vì sợ L. lại có hành động dại dột khác nữa".

Trước đó, thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho hay, khoảng 16h ngày 22/3, chị Nguyễn Thị Mỹ L.nói với mẹ ruột là bà Huỳnh Thị A. lấy xe máy chở 2 con của mình đi khám bệnh.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày thì chị L. chạy xe về một mình trong tình trạng áo quần bị ướt và nói với bà A. là “con chết rồi” rồi đi vào nhà tắm. Sau đó, gia đình phát hiện L. uống thuốc tự tử nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang trong tình trạng hôn mê.

Đến khoảng 2h ngày 23/3, anh Nguyễn Xuân Thành và chị Nguyễn Thị Tuyết Nga cùng ngụ thị xã Gò Công, trên đường đi chơi về thì phát hiện em B. vừa đi vừa khóc trên đường đê bao thuộc xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông. Thấy vậy, anh Thành và chị Nga hỏi thăm rồi đưa em B. về nhà. Sau đó, người nhà báo cơ quan cơ chức năng đến làm việc.

Theo lời khai của em B. với công an, mẹ L. chở B. và A. đi ăn bò viên, sau đó mẹ lôi cả hai xuống biển. Do B. bị sóng biển đánh dạt vào bờ nên sống sót, riêng em A. bị mất tích.

Đến 5h30 ngày 23/3, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của em A. nằm ở tuyến đê biển thuộc xã Tân Điền.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm chết.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news