Tin mới

Nghịch tử đánh mẹ đẻ ở Hải Dương gây phẫn nộ

Thứ ba, 26/09/2017, 15:58 (GMT+7)

Nghi mẹ mình ngoại tình, nghịch tử đã tát mẹ mình ngã, sau đó dùng quạt điện đánh mẹ đẻ nứt sọ và bất tỉnh rồi bỏ trốn.

Nghi mẹ mình Ngoại tình, nghịch tử đã tát mẹ mình ngã, sau đó dùng quạt điện đánh mẹ đẻ nứt sọ và bất tỉnh rồi bỏ trốn. 

Báo Giao thông Vnexpress cho hay, sáng ngày 26/9, Công an huyện Thanh Miện  (Hải Dương) cho hay đang tạm giữ Trần Xuân Chương (28 tuổi) về hành vi cố ý gây thương tích cho mẹ đẻ. 

Đối tượng Trần Xuân Chương đã dùng quạt điện để tấn công mẹ đẻ của mình. Ảnh: Báo Giao thông

Theo đó, tối ngày 23/8, Chương nghe thấy tiếng chuông điện thoại trong phòng mẹ nên đã lao vào phòng to tiếng và có hành vi hỗn hào làm mẹ mình ngã ra sàn. Sau đó, anh tac cầm quạt gây án khiến đấng sinh thành bất tỉnh. 

Khai nhận tại cơ quan điều tra, đối tượng Chương khia lý do đánh mẹ đẻ - bà Phạm Thị Chuốt (SN 1960) là do nghi ngờ mẹ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.
Theo lời khai của đối tượng Chương, tối ngày 23/9, sau khi uống rượu tại quán gần nhà về, Chương đã dẫn theo 2 người khác về nhà ngủ. 

Khoảng 23h tối cùng ngày, Chương nghe tiếng chuông điện thoại của bà Chuốt ở phòng ngủ nhưng bà Chuốt đã tắt máy không nghe. 

Nghi ngờ mẹ có bạn trai không dám nghe điện thoại. Chương vào phòng ngủ của bà Chuốt to tiếng. Tại đây, Chương đã dùng tay tát mẹ khiến bà Chuốt ngã lăn ra sàn nhà. Không dừng lại ở đó, Chương cầm chiếc quạt cây đập mạnh đế quạt 2 nhát vào đầu và mặt bà Chuốt khiến bà bất tỉnh.

Thấy mẹ thương tích bất tỉnh, Chương không đưa mẹ đi cấp cứu mà bế bà Chuốt đặt lên giường, sau đó nhắn tin cho em trai là Trần Việt Tiến về nhà đưa mẹ đi viện vì mẹ bị ốm.

Sáng 24/9, Chương cởi hết quần áo bà Chuốt để thay nhưng bà Chuốt không cho Chương mặc quần áo vào, nên Chương đã bỏ đi khỏi nhà. Đến khoảng 13h30 ngày 24/9, anh Trần Việt Tiến về nhà, phát hiện mẹ bất tỉnh nên hô hoán mọi người đưa mẹ đi cấp cứu và trình báo công an.

Chiều ngày 24/9, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hải Dương) và Công an huyện Thanh Miện đã bắt giữ đối tượng Trần Xuân Chương khi hắn lẩn trốn tại huyện Thuận Thành (Bắc Ninh). 

Được biết, đối tượng Trần Xuân Chương từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Thời gian gần đây, Chương và bà Chuốt thường xảy ra cãi vã. Bản thân Chương đã nhiều lần đánh mẹ. 

Hiện bà Chuốt đã qua cơn nguy kịch và công an huyện Thanh Miện đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news